Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hay ăn 4 loại thực phẩm này thì đừng hỏi vì sao răng không bao giờ trắng

Lề thói thưởng thức là một trong những khởi thủy chính làm răng bị xỉn màu. Nhiều lần ăn những thực phẩm dưới đây khiến cho bạn chăm mãi mà răng chẳng thể trắng nổi.

Nước sốt cà chua

Hay ăn 4 loại thực phẩm này thì đừng hỏi tại sao răng không bao giờ trắng - Ảnh 1.

Loại nước sốt thường thấy trong các món ăn chuộng này khi dính tham gia về mặt răng lâu dần sẽ khiến thay đổi màu răng. Hơn nữa, nước sốt dễ bám lại ở các kẽ răng và gây hư hại ví như không được khiến cho tinh khiết. Bạn nên dùng nước sốt với lượng vừa phải và vệ sinh miệng sau mỗi khi sử dụng bữa ăn trong khoảng chúng nhé!

Nước ăn uống có gas

Hay ăn 4 loại thực phẩm này thì đừng hỏi tại sao răng không bao giờ trắng - Ảnh 2.

Trong chúng còn chứa hàm lượng trục đường và axit cao dễ gây hư hại bề mặt răng. Bạn nên chọn lựa những loại đồ uống ăn uống lành mạnh hơn để không gây hại răng miệng. Một li nước lọc sau khi tập luyện thể thao sẽ giúp thân thể bù nước tốt hơn những loại nước có gas đó!

Các loại kẹo cứng

Hay ăn 4 loại thực phẩm này thì đừng hỏi tại sao răng không bao giờ trắng - Ảnh 3.

Các loại kẹo này thường chứa lượng tuyến đường cao và chất tạo màu. Ngậm chúng nhiều lần cũng chính là nguồn cội gây ngăn cản quá trình làm trắng răng nữa đấy! Bạn cũng có thể thay thế chúng bởi những loại kẹo cao su làm sạch răng miệng sẽ tốt hơn.

Nước cam, chanh

Hay ăn 4 loại thực phẩm này thì đừng hỏi tại sao răng không bao giờ trắng - Ảnh 4.

Ví như thường xuyên sử dụng loại đồ uống này sẽ khiến màu của răng bị đổi mới trong khoảng trắng sang ngà hay tiến thưởng. Một gợi ý bé dại là bạn nên uống chúng bằng ống hút để hạn chế nhạo tiếp xúc với răng. Trong khi, bạn cũng nên tráng miệng bằng nước chín sau khi dùng chúng để loại bỏ ngay lượng axit bám dính trên bề mặt răng.

Nguồn: Byrdie


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét