Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tóc Tiên “hoảng” vì nam thí sinh tố từng ngủ thông thường - Giải trí

Tối 1.2, tập 5 của Mặt nạ ngôi sao đã lên sóng với phổ quát thí sinh bí hiểm. Cặp thi đấu trước tiên có biệt danh Mai Ly và Nàng Cáo Ánh Trăng.

Tóc Tiên “hoảng” vì nam thí sinh tố từng ngủ chung - 1

Cặp đôi mặt nạ trước tiên trong tập 4 gây tuyệt vời bởi giọng hát ngọt ngào

Cặp đôi đã cùng nhau hòa giọng qua ca khúc Tậu. Sau phần song ca này, ban bình luận gồm Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên và Quang quẻ Vinh đã liên tục đưa ra những suy đoán về nhân thân của hai ca sĩ mặt nạ.

Với Nàng Cáo Ánh Trăng, Trường Giang ca ngợi vóc dáng của cô nàng đẹp. Anh cho rằng, ca sĩ có vóc dáng cao và đẹp tương tự thì chỉ có một số người. Anh còn đòi hỏi thí sinh nữ xoay một vòng và bất thần nhận thấy hình xăm phía sau lưng của cô. Nhân tố này làm Ban bình luận phấn khích. 

Với Quang đãng Vinh, anh chỉ đưa ra lời nhận xét ngắn gọn khi nghĩ rằng thí sinh nữ có giọng hát nội lực hơn thí sinh nam.

Để tiếp thêm gợi ý cho Ban bình luận, MC bật mí cả nhị đều xuất thân là một ca sĩ nhưng cũng có hướng sang nghề khác. Thí sinh nữ bán bánh tráng còn thí sinh nam làm nghề MC.

Mặt nạ Mai Ly cho biết anh là MC của rộng rãi gameshow và bất thần khiếu nại đã từng “ôm ấp, ăn nằm, ngủ chung” với Tóc Tiên làm cô nàng phát hoảng. Nghe tới đây, Tóc Tiên nhịn nhường như đã suy luận ra được danh tính của anh chàng khi đưa ra viện dẫn giữa cô và anh đã từng gặp gỡ nhau ở một chương trình mà anh khiến cho VJ còn cô làm giám khảo.

Tóc Tiên “hoảng” vì nam thí sinh tố từng ngủ chung - 2

Tóc Tiên phát hoảng khi bị thí sinh nói đã từng ấp ôm ấp, ngủ phổ biến với bản thân

Kết quả, với số phiếu bầu thấp hơn, Mai Ly là nghệ sĩ mặt nạ bắt buộc lộ diện, còn Nàng Cáo Ánh Trắng bước tiếp vào vòng trong. Chàng Mai Ly biểu hiện ca khúc Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Cường thịnh. Khi chiếc mặt nạ chưa được toá bỏ, cả Thu Trang và Tóc Tiên đều đồng loạt dự báo là ca sĩ Minh Xù, còn Trường Giang lạc quẻ khi hô tên Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả bác hửng.

Tóc Tiên “hoảng” vì nam thí sinh tố từng ngủ chung - 3

Mai Ly phải dỡ mặt nạ và lộ diện là ca sĩ, MC Minh Xù

Tháo chiếc mặt nạ Mai Ly, Minh Xù san sớt bản thân một người nghệ sĩ rất mong được khán giả nhớ tới dù ở bất cứ ngành nào. Với dự báo sai, Trường Giang và Quang Vinh phải đội lên đầu nhì bộ tóc giả rực rỡ và nhảy đầm cùng nhau một điệu nhảy đầm nhộn nhịp.

Video tiết mục song ca của Mai Ly và Nàng Cáo Ánh Trăng


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét