Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Điểm danh 3 mẫu xe giá rẻ bán nhanh nhất vietnam - VietNamNet

Các mẫu xe cỡ nhỏ tuổi có giá thành bình dân của các nhãn hàng Nhật, Hàn như Toyota Vios, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning vẫn là những mẫu xe có số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán ra tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Năm 2016 được đánh là là một năm chiến thắng của thị trường ô tô vn khi số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán ra lên đến hơn 300.000 chiếc. Trong đó, lượng xe du lịch có sức lớn mạnh khá mạnh với 27%.

Cùng với sự vững mạnh mạnh khỏe, hoạt động mua bán ô tô vietnam trong năm mới đây vẫn tiếp tục chứng kiến sự vững tiến thưởng trong Top đầu của những chiếc xe có tầm giá vừa phải và được lòng người Việt trong phổ quát năm vừa mới đây của các thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bạn dạng.

Toyota Vios, Kia Morning cam kết là 2 cái tên đầu bảng trong top xe bán nhanh tại vn khi nhiều lần nằm trong danh sách xe bán chạy của Hiệp hội đóng chai ô tô Việt Nam VAMA. Nhưng còn một mẫu xe nữa quen thuộc với phổ biến người tại thị trường vn đó chính là Hyundai Grand i10.

Nhân tố làm cho các mẫu xe này được lòng người Việt bởi thiết kế bé gọn, linh động khi chuyển động trong thành phố và có mức giá vừa phải cũng như dè xẻn nhiên liệu.

Hyundai Grand i10

Dù rằng không nằm trong danh sách xe bán nhanh được VAMA thống kê, nhưng doanh số của Hyundai Grand i10 thậm chí còn hơn của Toyota Vios và Kia Morning.

Điểm danh 3 mẫu xe giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam

Cụ thể, theo tiết lộ trong khoảng đại diện của Hyundai Thành Công, đơn vị đã tung ra khoảng 20.000 chiếc Hyundai Grand i10 năm 2016 và biến thành chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu này tại vn. Chiến thắng của i10 cũng giúp cho số tiền thu về từ việc bán sản phẩm tung ra trong năm 2016 của Hyundai Thành Công đạt 36.400 chiếc trong năm 2016.

Trong vài ba năm quay về đây, Hyundai Grand i10 đã là một trong những chiếc xe có doanh thu tung ra thắng lợi nhất tại vietnam. Cụ thể, theo số liệu trong khoảng Hyundai Thắng lợi, tổng số tiền thu về từ việc bán sản phẩm 3 năm trong khoảng 2014 -2016 đạt hơn 50.000 chiếc i10 đã được bán ra tại thị trường vietnam. Nguyên nhân khiến cho mẫu xe này không được nhắc tới trong các bảng thống kê xe bán nhiều và nhanh là do Hyundai Thành Công không thuộc VAMA và công ty này cũng không thường xuyên báo cáo doanh thu bán ra của chính mình.

Tại vn, mẫu xe cỡ bé này có nhiều chọn lựa và có chi phí khá có lí, từ 360 triệu tới dưới 500 triệu đồng tùy phiên bản.

Toyota Vios

Toyota Vios đã có một năm rất chiến thắng và có lẽ khó khăn có mẫu xe nào vượt qua được Vios tại vn.

Điểm danh 3 mẫu xe giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam

Theo thống kê từ VAMA, cả năm 2016, doanh số Toyota Vios đạt tới 17.561 xe, tăng 28% so với năm trước. Năm 2016, Vios cũng có thay đổi đáng kể khi ra version dùng động cơ mới và tiếp tục là mẫu xe ô tô được chuộng nhất tại hoạt động mua bán Việt Nam trong đa dạng năm liên tục.

Hiện Vios có 4 version, dùng 2 loại động cơ 1.5L và 1.3 L với giá niêm yết trong khoảng 526 -622 triệu đồng.

Kia Morning

Điểm danh 3 mẫu xe giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam

Theo số liệu thống kê cụ thể, Kia Morning chiến thắng với doanh số 14.872 xe bán tại Việt Nam. Với doanh thu này, Kia Morning đã tăng đến 74% so với năm 2015 và trở thành mẫu xe ăn khách nhất của nhãn hàng Kia cũng như của Thaco.

Hiện, có gần như 5 version Kia Morning đang được bán ra hoạt động mua bán. Chi tiết, version 1.0MT có giá 327 triệu đồng, EXMT 341 triệu đồng, LXMT 365 triệu tiền việt, Si mê MT 388 triệu tiền việt và Si AT 416 triệu tiền việt. Khách hàng mua xe trong 04 tuần 1/2017 sẽ chiếm được giảm giá giá trị 14 triệu đồng.

(Theo ICTNews)


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét