Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hết nhiệm kỳ, gia đình Obama đi chơi với tỉ phú Anh

Hết nhiệm kỳ, gia đình Obama đi chơi với tỉ phú Anh - 1

Nhà Obama chụp ảnh cùng tỉ phú Branson (áo đỏ).

Obama gần đây đã đăng vận tải những bức hình nghỉ dưỡng lên trang cá nhân, ít ngày sau khi ông chính thức rời Nhà Trắng. Mái nhà Obama đã có chuyến nghỉ dưỡng ở một hòn đảo của tỉ phú người Anh  Richard Branson, người đang chiếm hữu 5 tỉ USD.

Chuyến nghỉ dưỡng 8 ngày của Obama ở đảo British Virgin thuộc quần đảo Anegada (Anh) được xem là phần thưởng sau 8 năm hiến đâng tận tụy của cựu tổng thống. Gia đình ông cũng chụp ảnh ăn trưa ở nhà hàng Cow Wreck Beach ven biển.

Lúc trước ít ngày, nhà Obama nghỉ ngơi ở Palm Springs (Mỹ) và Obama lần đầu tiên có chuyến chơi gôn sau khi rời ghế tổng thống. Gôn là môn thể thao chuộng của Obama nhưng ông hầu như chơi có thời điểm để “đắm chìm” trong mê mẩn này.

Hết nhiệm kỳ, gia đình Obama đi chơi với tỉ phú Anh - 2

Obama tươi cười ở đảo British Virgin.

Ngày 30.1, phóng viên tờ Daily Mail chụp được hình ảnh đầu tiên của ông Obama và thê thiếp con tại đảo British Virgin. Obama cười rất tươi, trái với nét mặt đăm chiêu cách thức đây ít ngày.

Ngoài đảo British Virgin, tỉ phú Branson còn chiếm hữu đảo Necker và Moskito gần đó. Trên nhì đảo này, ông chủ cơ quan Virgin Group đã xây đắp hai khu nghỉ dưỡng xa xỉ.

Một nguồn tin giấu tên cho nhân thức mái ấm Obama và những người hộ vệ đều xuất hiện trên đảo. Mọi viên chức dịch vụ trên đảo không được phép dùng laptop và đều bị mật vụ Mỹ kiểm soát gắt gao.

Khoảng 100 người đi theo Obama và đa phần trong số này là mật vụ Mỹ.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét