Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hot girl Sam bận đóng phim tới mức chẳng thể hẹn hò

Đầu năm 2017, hot girl Sam phủ sóng truyền hình với nhì bộ phim dài hơi. Nữ diễn viên tâm tư suốt năm qua cô bận bịu đến mức không có khoảng trống cho chuyện tình cảm.

Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 1
Nhân dịp Tết Đinh Dậu, hot girl Sam tranh thủ xuống phường để thi hành bộ ảnh mới để tặng người theo dõi. Trong tà áo dài cách tân, người đẹp 27 tuổi nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại.
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 2
Những ngày đầu năm mới, Sam phủ sóng truyền hình với nhị bộ phim được đa dạng người theo dõi mọi lứa tuổi yêu thích là Cô Thắm về làng phần 2 được phát sóng trên HTV2 và sitcom Mái ấm là số 1 trên HTV7. Ngoài ra đó, cô còn chuẩn bị xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Linh duyên ra mắt vào bốn tuần 3.
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 3
Năm 2016 có thể nói là 12 tháng vô cùng bận rộn của Sam. Nữ diễn viên cho biết cô bỏ ra phần nhiều thời gian trên phim trường tới mức không còn khoảng trống thong thả bỏ ra cho việc hứa hò. 
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 4
Cũng vì nguyên do này mà Tết Đinh Dậu của hot girl 9X tới muộn hơn những năm trước vì nữ diễn viên bận rộn với lịch quay phim xum xê. 
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 5
Tới tận 29 Tết, cô mới xong xuôi ngừng ngày quay phim sitcom Gia đình là số 1 và được nhất thời nghỉ Tết một vài ngày. Hiện tại, nữ diễn viên Nắng tranh thủ những ngày Tết để nghỉ dưỡng bên mái ấm và anh em trước khi tiếp diễn với lịch quay rầm rịt.
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 6

Sam là một trong những nóng girl công đoạn trước tiên của showbiz Việt. Tất nhiên, cô gái sinh năm 1990 không muốn dừng lại ở vai trò nóng girl mà nỗ lực trong phổ quát ngành khác nhau. 

Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 7

Trong nhì năm qua, Sam dồn hết thời điểm và máu nóng của chính mình tham gia nghiệp diễn. Cô tham gia hơn 10 bộ phim truyền hình, sitcom, điện ảnh. 

Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 8
Bỏ ra phần lớn thời điểm ở phim trường, Sam chia sớt cô không ngại vất vả hay sợ xấu. Thậm chí cô chắc chắn việc dãi nắng, dầm mưa, thức đêm dậy sớm cũng là những trải nghiệm hoàn hảo. 
Ban dong phim, hot girl Sam tam su khong the hen ho hinh anh 9
 Năm 2017, cô nàng tiếp tục tăng tốc với rộng rãi công trình phim hơn. Ngoài các bộ phim đã và đang phát sóng, Sam cũng cân nhắc những kịch bản phim điện ảnh để tạo ra tương lai hơn trong thời gian đến.

Phương Giang

Ảnh: Huy Bình

Bình luận


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét