Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tâm tình kể về bạn trai đã bị mất đi của cô gái trẻ và lời nhắn hãy nhân thức trân trọng vui vẻ đang có!

Có một sự thực rất đau lòng của cuộc sống này đó là, có những người, có những thứ phải khi mất đi bạn mới nhân thức để trân trọng nó. Khác biệt là trong tình yêu. Không phải lúc nào bạn cũng nhận ra người đang ở kế bên chính là người sẽ khiến chính mình nhớ tiếc nhất khi họ rời đi, thậm chí sự rời đi này còn là lâu dài...

Hãy đọc câu chuyện dưới đây - những dòng tâm tình của một cô bạn có bạn trai chết thật năm 18 tuổi - để hiểu rõ yếu tố đó. Những dòng kể rất nhẹ nhàng thôi, nhưng đến khi xong xuôi, bạn nào cũng thấy lòng bản thân mình nghẹn lại những tiếc và suy ngẫm.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 1.

Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn đến suốt thế cục.

Ngày 8/3. Tớ 17 tuổi, cậu 17 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ thoái thác. Cậu chỉ cười gượng. Tớ biết cậu buồn nhưng thực sự tớ không có tình cảm với cậu.

Ngày 16/3. Ngày sinh nhật tớ. Duyệt y một đứa bạn cùng lớp cậu biết tớ có thích một anh lớp 12. Cậu cũng cười gượng gập. Tớ dửng dưng. Tớ biết cậu đau. Nhưng đích thực tớ vẫn không có tình cảm với cậu. 

Ngày 5/4. Tớ thất tình. Tớ ấp ôm mặt khóc nức nở ở lớp. Cậu vụng về về dỗ ngon dỗ ngọt tớ. Tớ ấp ôm cậu òa khóc. Cậu vuốt tóc tớ. Cám ơn cậu đã bên tớ lúc tớ đau nhất. 

Ngày 7/5. Tớ ngã xe. Cậu cõng tớ suốt con đường dài 2km. Tớ đau. Tớ thiếp đi trên lưng cậu. Cám ơn cậu đã cho tớ biết thế nào là tình bạn. 

Ngày 25/5. Tổng kết năm 11. Cậu sốt không đến trường kiếm được giấy khen được. Tan trường tớ đạp xe qua nhà cậu đưa giấy đánh giá tốt. Cậu ấp ôm tớ và cậu khóc. Tại sao cậu khóc. Có phải vì tớ chưa bao giờ tốt với cậu như vậy. Tớ xin lỗi.

Ngày 8/3. Tớ 18 tuổi, cậu 18 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ đồng ý. Cậu hỏi tớ thi gì tớ nói tớ thi NEU. Cậu nói cậu cũng thích NEU và sẽ cùng tớ đạt ước mong. Cám ơn cậu đã bước tham gia thế cục tớ. Tớ yêu cậu.

Ngày 16/3. Cậu bị bệnh nằm viện. Cậu không tới dự sinh nhật tớ. Tớ bi thương và khóc. Cậu cũng ảm đạm lắm phải không.

Ngày 18/3. Một tuần rồi cậu không tới trường. Sắp thi đại học rồi mà sao cậu nghỉ học mãi. Tớ tới nhà thăm cậu. Cậu lại ôm tớ rồi khóc. Bữa nay cậu tí hon hẳn đi rồi. Tớ thương cậu.

Ngày 20/3. Ngày mà tớ khóc phổ biến nhất.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 2.

Ngày 27/5. Sức ép thi cử làm tớ mệt mỏi. Phổ thông bài tập khó lắm mà tớ không biết hỏi người nào cả. Nhưng tớ sẽ không từ bỏ đâu. Tớ sẽ thay cậu thực hiện ước mong .

Ngày 8/3. Tròn 1 năm chúng mình yêu nhau rồi kìa. Tớ đang học NEU. Khoa Kinh Tế Quốc Tế luôn đó cậu. Tớ đứng trước cậu. Tớ khóc. Cậu cười cợt nhìn tớ đau lắm cậu à.

Ngày 16/3. Tớ 19 tuổi cậu 18 tuổi. Sinh nhật tớ mà sao tớ khóc phổ quát thế. Tớ nhớ cậu. Nhớ cậu phổ biến lắm.

Ngày 20/4. Tớ lại ngã xe. Tớ đau tớ khóc. Nhưng ngoài cậu không khách hàng nào cõng tớ. Tớ biết bản thân mình phải tự đứng lên. Tớ khiến được rồi. Cậu thấy tớ mạnh khỏe không.

Ngày 14/2. Tớ được tỏ tình. Anh đó cũng trường tớ đó. Nhưng tớ nói tớ có một nửa rồi. Cậu đừng giận tớ nhé. 

Ngày 8/3. Tròn 2 năm cậu bước vào thế cục tớ. Tớ dạo thị trấn một bản thân. Tớ bắt chạm mặt hình ảnh chàng bạn trẻ cõng cô gái. Tớ khóc giữa đường rất to. Xin lỗi. Mạnh khỏe đến đâu tớ cũng chỉ là con gái.

Ngày 4/2. Tớ 20 tuổi, cậu vẫn 18 tuổi. Tớ một bản thân lên Thủ đô để học. Cậu quay lại với tớ được không. Tớ 20 tuổi rồi. Sao cậu vẫn 18 mãi thế.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 3.

Câu chuyện trên sau khi được đăng vận tải trên trang NEU Confessions đã thu được sự để ý của rất toàn bộ cư dân mạng. Cho đến hiện tại, dù chưa đến 1 ngày, nhưng những dòng tâm sự cay mắt này đã nhận về hơn 27k lượt thích cùng gần 1,5k lượt san sớt. Phía dưới câu chuyện là những bình luận biểu thị sự xúc động cũng như suy ngẫm của công chúng.

Vì được gửi dưới dạng "confession" nên thực hư câu chuyện này như thế nào rất không dễ dàng để xác minh. Tất nhiên, dù đây là câu chuyện có thật hay không, thì ngay khi đọc ngừng, không ít người đã tự nhắc chính mình hãy biết trân trọng êm ấm, những thứ mình đang có trong tay. Bởi khi mất đi rồi, bạn sẽ không bao giờ lấy lại được nữa đâu!


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét