Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tưng bừng ngày khai xuân

Đoạn ghi hình trận U23 vietnam - U23 Malaysia (phiên bản quyền thuộc VTV):

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tận dụng sai trái phá bóng của hậu vệ đội bạn đập người Quang quẻ Hải, Hồ Tuấn Tài đã thành lập tỉ số ở ngay giây 41 cho U23 Việt Nam trong pha đối mặt.

U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Tưng bừng ngày khai xuân - 1

U23 vietnam chơi tốt và có 3 bàn thắng vào lưới U23 Malaysia

Sau đó, U23 Malaysia nỗ lực chơi pressing khá tốt và cũng không đẩy quá cao đội hình, còn U23 vn chủ động chơi chắc và sử dụng triệt để vận tốc, kĩ thuật của những Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Quang quẻ Hải để khai triển tiến công.

Một số thời cơ đã được các học sinh của HLV Hữu Thắng sản xuất, nhưng lần lượt bị bỏ qua. Phải đến phút 42, từ pha nhả bóng khôn ngoan của Công Phượng, Văn Toàn trong phong độ thoải mái sút tung lưới U23 Malaysia.

2-0 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Dẫn trước 2 bàn, U23 Việt Nam bước tham gia hiệp 2 với ý thức cực kì thoải mái. Chính yếu tố đó giúp các học trò của HLV Hữu Thắng phát triển được gần như thời cơ nguy hại khiến hàng thủ của U23 Malaysia phải chống đỡ khó nhọc.

Nhưng cũng phải đến phút 81, sau không ít thời cơ bị bỏ qua, đội trưởng Công Phượng với pha giải quyết đẳng cấp trong vòng cấm mới nâng được tỉ số lên 3-0 trong khoảng cú đá bằng chân trái hiểm hóc.

Một trận đấu thành công về mặt tỉ số của U23 trong ngày khai xuân, nhưng các học sinh của HLV Hữu Thắng cần cải thiện thêm kĩ năng hoàn thành điểm.

Thông thường cuộc: U23 vn 3-0 U23 Malaysia (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Tuấn Tài 1', Văn Toàn 42', Công Phượng 81'

Đội hình ra sân:

U23 vietnam: Minh Long, Bùi Tiến Dụng, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Khánh, Văn Thanh, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài.

U23 Malaysia: Mohamed, Bahari, Zanuddin, Mazlan, Ishak, Azlin, Sapari, Chew, Sathasivam, Zamri, Zakaria.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét