Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Tháng 2: 04 tuần của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo

Trong bốn tuần có sự kiện lớn là Lễ người tình, nhưng có chưa đầy năm phim tình cảm được chiếu, có thể kể tới Bạn Gái Tôi Là Sếp, Fifty Shades Darker, The Space Between Us và 49 Ngày 2. Hình như đó, các phim kinh dị và kỳ ảo lại có số lượng lớn (The Great Wall, Rings, Split, A Cure for Wellness…) để thỏa lòng người theo dõi, đặc biệt là người ngưỡng mộ nhị chuyên mục này.

Bạn Gái Tôi Là Sếp (Ngày phát triển 03/02)

Bạn Gái Tôi Là Sếp xoay quanh câu chuyện tình giữa chàng nhân viên ngân hàng "không phải dạng vừa" với cô sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau si mê, vừa khó khăn quyết liệt trong công việc thông thường. Chưa kể họ còn phải cùng nhau tìm đủ cách để đối phó với các "thánh soi" trong khoảng văn phòng.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 2.

Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Hàm Nai lưng – một trong những đạo diễn người Việt Kiều nhiều người biết đến và thắng lợi vang lừng với các phim như Đoạt Hồn, Siêu Trộm hay Âm Mưu Giày Gót Nhọn có sự nhập cuộc của Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Hoàng Phi và Huyme.

The Great Wall (Ngày phát hành 03/02)

Lấy bối cảnh Trung Hoa vào 1100 năm sau Công Nguyên, The Great Wall kể về quá trình xây dựng nên Vạn Lý Trường Thành dưới thời nhà Tống để bảo vệ người địa phương khỏi loài quái thú Thao Thiết. Như được miêu tả trong truyền thuyết Trung Hoa cũ rích, loài thú vật này sinh ra 60 năm một lần với sức mạnh dữ dội và phiên bản tính tàn ác hiểm.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 4.

Một lực lượng bộ đội tiến công thuê lành nghề của châu Âu vô tình bị cuốn tham gia trận chiến giữa nhị phe. Trước sự tấn công ồ ạt của các quái thú, đội ngũ bộ đội tiến công thuê đã phải đứng cùng chiến tuyến với các tướng lĩnh tinh nhuệ của quân Bắc Tống. Một thành viên trong lực lượng là chiến binh William Garin đã trở thành người hùng thực thụ trong trận chiến.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 5.

The Great Wall do Trương Nghệ Mưu đạo diễn, có sự tham gia của dàn sao Matt Damon, Willem Dafoe, Pedro Pascal, Lưu Đức Hoa, Cảnh Điềm, Trương Hàm Dư và Bành Vu Yến. Kịch bản của thành quả do bộ ba biên kịch Carlo Bernard, Doug Miro và Tony Gilroy chắp bút viết.

Monster Trucks (Ngày tạo ra 03/02)

Monster Trucks kể về Tripp, một nam sinh trung học có sở thích xe pháo đã vô tình phát hiện một con quái thú lai giữa bạch tuộc và trăn. Nhận thấy những ưu thế của người bạn mới này, Tripp quyết định ráp một chiếc xe tải đã cũ cho con quái thú vĩ đại làm cho động cơ xe và mở màn chuyến phiêu lưu đoạt được vận tốc.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 7.

Monster Trucks được dẫn dắt bởi đạo diễn Chris Wedge. Dường như đó, thành quả còn có sự nhập cuộc của Lucas Till (X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past và X-Men: Apocalypse) và Jane Levy (Don’t Breathe).

Resident Evil: The Final Chapter (Ngày phát triển 10/02)

Phần phim thứ sáu cũng là phần cuối của loạt Resident Evil sẽ xoay quanh cuộc chiến sau cuối của Alice tại thị trấn Raccoon, nơi mà Umbrella Corporation đang tập hợp tàn tích trong khoảng trận chiến trước để Đối Địch những người tồn tại còn lại sau ngày tận thế.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 9.

Resident Evil: The Final Chapter của đạo diễn Paul W.S. Anderson sẽ mang dàn diễn viên cũ quay về gồm Milla Jovovich, Ali Larter, Iain Glen và Shawn Roberts.

Rings (Ngày sản xuất 10/02)

Có một lời nguyền trong một cuốn băng kỳ bí: Bất kì bạn nào đã từng xem cuốn băng này đều sẽ chết một phương pháp vô cùng bí ẩn trong vòng bảy ngày. Nhưng chết liệu có phải là điều đáng sợ nhất? Hay chính những gì nạn nhân trải qua trước khi chết đi mới là vấn đề làm cho người theo dõi lạnh người?

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 11.

Rings được hướng dẫn bởi đạo diễn F. Javier Gutierrez, có sự nhập cuộc của Bonnie Morgan, Matilda Anna Ingrid Lutz, Alex Roe và Vincent D’Onofrio.

The Lego Batman Movie (Ngày phát triển 10/02)

Lần đầu trên màn ảnh, người hâm mộ của Batman sẽ được gặp gỡ một phiên bản Batman rất khác trong The Lego Batman Movie. The Lego Batman Movie là một trong những công trình ăn theo của hãng Lego.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 13.

Trong version mới này, Bruce Wayne không chỉ là người hùng của Gotham mà còn là một người cha vạn bất đắc dĩ của cậu bé xíu mà anh kiếm được nuôi. Trận chiến hứa hẹn hứa vô cùng kịch tính bởi không chỉ Joker, mà những ác độc nhân trứ danh khác cũng trở lại, như Người câu đố, Người mèo, Chim cánh cụt, Quý ngài ma, Người lịch và Vua gia vị.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 14.

The Lego Batman Movie được dẫn dắt bởi Chris McKay. Ngoài ra, bộ phim còn được lồng tiếng bởi Will Arnett, Zach Galifianakis, Michael Cera, Rosario Dawson và Ralph Fiennes.

Fifty Shades Darker (Ngày phát hành 10/02)

Fifty Shades Darker xoay quanh mối tình trắc trở giữa chàng triệu phú bạo dâm Christian Grey và cô học sinh xinh tươi Anastasia Steele. Mặc dầu quyết định chia tay nhưng chuyện tình này nhường như vẫn chưa đi tới hồi kết bởi họ thực chất vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau. Mọi thứ lên đến cực điểm khi Anastasia phải đương đầu với sự giận dữ của những cô nhân tình trước đây của anh chàng.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 16.

Ngoài ra hai ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson, bộ phim còn có sự tham gia của Bella Heathcote, Kim Basinger và Rita Ora. James Foley sẽ thay thế Sam Taylor-Johnson đạo diễn. Trong khi biên kịch chính là Niall Leonard, chồng của nữ nhà văn E. L. James. Một nghi vấn được đặt ra, liệu Fifty Shades Darker sẽ có chất lượng cao hơn và thu lời về cho Universal phổ biến hơn Fifty Shades of Grey hay không?

The Space Between Us (Ngày tạo ra 10/02)

The Space Between Us có nội dung quay quanh câu chuyện của Gardner Elliot, cậu ốm trước tiên được xuất hiện trên Sao Hỏa theo chương trình của NASA. Tới tuổi trưởng thành, khi đã hứa hò trực tuyến với Tulsa – một cô gái trẻ sống ở Colorado, Mỹ – được một thời gian thì Gardner quyết định chấp hành chuyến đi dọc Hệ Mặt Trời để chạm chán cô. Gardner đã phải chạy đua với tự nhiên hà khắc để chinh phục được trái tim của người cậu yêu.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 18.

Hành trình phiêu lưu này được thực hiện dưới sự chỉ huy của Peter Chelsom – người khiến ra những phim Funny Bones, Serendipity và Hector and the Search for Happiness. Dường như đó, bộ phim còn quy tụ dàn sao nổi tiếng như Asa Butterfield, Britt Robertson và Gary Oldman.

John Wick: Chapter 2 (Ngày tạo ra 10/02)

Chapter 2 hứa hẹn tràn trề máu và súng khi John Wick lần này vẫn sẽ đơn thân độc mã xâm nhập sào huyệt của địch để tiêu diệt chúng. Điểm thú vị là anh sẽ có chú chó mới, thay thế cho con rủi ro "ngủm" ở phần trước.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 20.

John Wick: Chapter 2 sẽ do Chad Stahelski ngồi ghế đạo diễn, Derek Kolstad chấp bút biên kịch, có sự tham gia của "Người được chọn" Keanu Reeves, Ian McShane và Ruby Rose.

Split (Ngày phát triển 17/02)

Bộ phim quay quanh bí mật trong tâm trí của một người bị bận bịu chứng rối loàn đa tư cách. Sau khi bắt cóc ba cô gái trẻ, Kevin phải đấu tranh với các mặt tối ẩn sâu trong mình. Nhân cách xấu xa vốn được ẩn giấu xưa nay đang dần lộ diện, thao túng các nhân cách khác.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 22.

Split được biên kịch, đạo diễn bởi M. Night Shyamalan (đạo diễn của The Sixth Sense, Unbreakable và The Village), có sự tham gia của James McAvoy, Anya Taylor-Joy và Haley Lu Richardson.

49 Ngày 2 (Ngày phát triển 17/02)

Tiếp nối thành công của phần một từng tạo nên cơn sốt tham gia năm 2014, đạo diễn Nhất Trung sẽ gửi đến người ngưỡng mộ bộ phim 49 Ngày 2. Vẫn giữ ý nghĩ đó "người trông thấy ma", 49 Ngày 2 sẽ hé lộ câu chuyện ái tình hài hước đậm chất liêu trai giữa một cặp nhiều lúc nào cũng thích câu cá từng sinh ra trong phần một.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 24.

49 Ngày 2 do đạo diễn Nhất Trung dẫn dắt, có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật và cả Trường Giang, Nhã Phương.

The Bye Bye Man (Ngày tạo ra 24/02)

The Bye Bye Man quay quanh câu chuyện về những người bạn ở cùng thành phố và bị ám bởi thần thế siêu nhiên vô hình cực kỳ đáng sợ. Nhóm bạn đã phát hiện được một chiếc đồng hồ có khắc dòng chữ kỳ lạ "the bye bye man". Cũng chính trong khoảng đó, những chuyện kỳ lạ xảy đến làm cho từng người một ra đi trong nỗi kinh hoàng.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 26.

Công trình được dẫn dắt bởi đạo diễn Stacy Title, tập kết dàn diễn viên Douglas Smith, Lucien Laviscount và Cessida Bonas.

Guardians (Ngày tạo ra 24/02)

Lần đầu trên màn bạc, người ngưỡng mộ sẽ được chạm mặt với dàn nhân vật tới trong khoảng nước Nga qua siêu bom tấn Guardians. Bộ phim lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh lạnh khi găng leo thang. Tổ chức với tên gọi là Patriot đã hiện ra. Họ quyết định thi hành chương trình cải tạo gen của bốn bạn trẻ để biến họ thành chiến binh.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 28.

Guardians được nhào nặn dưới bàn tay của Sarik Andreasyan. Bộ phim có sự góp mặt của phổ quát sao trẻ Sebastien Sisak, Anton Pampuchnyy, Sanzhar Madiyev, Alina Lanina và Valeriya Shkirando.

A Cure for Wellness (Ngày phát triển 24/02)

Được lấy bối cảnh ở một tương lai giả định, bộ phim xoay quanh chàng viên chức trẻ tham vọng được cử tới đón CEO của công ti về từ một trung tâm nhân tố trị tại núi Alps, Thụy Sỹ. Cứ ngỡ đó là chuyến đi có thể thư giãn, nhưng anh đã không đoán trước được những kín đáo chết người được ẩn giấu đằng sau nơi chốn đó.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 30.

A Cure for Wellness được đạo diễn bởi Gore Verbinski (đạo diễn The Ring và loạt Pirates of the Caribbean), có sự nhập cuộc của Dane DeHaan, Jason Isaacs và Mia Goth.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét