Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua

Lexi Reed, 26 tuổi, đã từng nặng đến 219kg khi kết duyên cùng chồng, anh Danny (28 tuổi), người cũng từng có cân nặng lên đến 127kg. Vì quá béo mà cặp đôi phải tiêu tốn tới 8.000 calo mỗi ngày, trong đó gồm đa số đồ nướng và đồ ăn nhanh.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 2.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 1.

Cặp cung phi chồng cùng tiến khi có tổng cân nặng lên tới gần 350kg.

Vậy nhưng, tham gia 04 tuần Một gần đây, Lexi và Danny đã cùng nhau quyết tâm đổi mới khẩu phần thưởng thức. Sau 12 tháng chấp hành cách thức ăn công nghệ, cặp đôi đã giảm đến 140kg.

Lexi, một lễ tân, cho biết "Tôi luôn khiếp sợ khiến cho bể đồ khi đi ăn ngoài. Đại chúng ai cũng liếc nhìn chúng tôi và chẳng có gì quá bất ngờ khi chúng tôi nặng tới gần 350kg tổng cộng. Chúng tôi chẳng bao giờ ăn rau và cũng chẳng bao giờ nỗ lực ăn uống khoa học. Mọi đồ ăn của chúng tôi đều là những món cừu giòn béo ngậy hay đồ ăn với tốc độ cao".

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 3.

Sau 12 tháng chấp hành cách thức ăn khoa học, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

"Kể trong khoảng khi bắt đầu hứa hò, chúng tôi càng tăng cân. Chúng tôi bỏ ra số đông những buổi hứa hẹn hò để đi ăn. Chúng tôi chỉ nói quanh nói quẩn quẩn quanh trong các nhà hàng buffet TQuốc hay những món ăn với tốc độ cao", Lexi cho biết thêm.

Do sở hữu cơ thể quá khổ nên Lexi thường cảm thấy nghẹt thở. Thế mà, nỗ lực thay đổi, cuối cùng Lexi giảm tới gần 108kg, còn Danny giảm 33kg.

Hiện, cặp đôi vẫn cùng nhau khiến cho việc chịu khó và giảm cân mỗi ngày.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 4.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 5.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cặp đôi người Mỹ.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 6.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 7.

Sau 12 bốn tuần thi hành cách thức ăn khoa học, cặp đôi đã giảm đến 140kg.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét