Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bà lão tử trận trong chòi canh tôm với đa dạng vết chém

Đi đám cưới về tới chòi canh tôm, chồng bà Thủy nhận thấy thê thiếp đã tử trận, trên người có phổ quát vết chém và nữ trang mất hết.

Ngày 1/11, Công an tỉnh giấc Kiên Giang phối hợp với cơ quan công dụng thị xã Vĩnh Thuận thăm dò nghi án giết mổ người xảy ra tại phường Vĩnh Phong. Nạn nhân là bà Thủy, 60 tuổi.

Ba lao tu vong trong choi canh tom voi nhieu vet chem hinh anh 1
Hiện trường nghi án bà lão bị giết hại. Ảnh: CTV.

Thông tin thuở đầu, đêm 31/10, bà lão này ngủ ở chòi canh tôm phương pháp nhà khoảng 0,5 km. Sáng 1/11, chồng nạn nhân gọi điện kêu hậu phi về nhưng bà Thủy nói đang chờ thương gia tới để bán tôm.

Chồng bà Thủy sau đó đi đám cưới đến 8h30. Khi ông này về tới chòi canh tôm thì nhận thấy phi tần nằm chết trên vũng máu và có nhiều vết chém khắp thân thể.

"Chồng nạn nhân khai, bà Thủy có đeo một vài nữ trang trên người, đa số đều là tiến thưởng 18K, trọng lượng 8 chỉ nhưng đã mất", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Bà lão bị sát hại khi can ngăn thê thiếp chồng con gái tấn công nhau

Đang xô xát với hoàng hậu, Châu thấy mẹ hoàng hậu chạy đến can ngăn nên người đàn ông này sử dụng cây tre tiến công chết bà lão 78 tuổi.

* Tên nạn nhân đã đổi mới.


Bà lão bị sát hại bà lão bị thịt án mạng trong chòi canh tôm nạn nhân bị phổ thông vết chém khắp thân thể mất nữ trang nghi án giết người cướp tài sản


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét