Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cá hẻn "khủng" tham ăn, gang mồm nuốt đồng loại

Thứ Tư, ngày 02/11/2016 16:46 PM (GMT+7)

Ngư gia người Mỹ mới đây đã quay lại cảnh con cá trê đầu bẹt cố gắng nuốt trộng đồng loại, trong khi nạn nhân cố gắng vùng vẫy để tháo thân.

Theo Mirror, cảnh tượng cá hẻn đầu bẹt háu đói, nỗ lực ăn giết đồng loại ở Indian Lake, bang West Virginia (Mỹ) hình thành trên trang Liveleak. Chỉ trong một số ngày, đoạn đoạn ghi hình đã hấp dẫn hàng trăm ngàn lượt xem.

Sau khi ngoạm đầu bạn tình, cá hẻn hồ hết nuốt trộng người yêu thân thể con mồi cho tới khi nạn nhân vùng vẫy cố thoát ra. "Có vẻ như con cá trê nuốt phải miếng mồi quá to", ngư dân Mỹ quay lại video bình luận.

Video: Cá trê "khủng" tham ăn, gang mồm nuốt đồng loại - 1

Cá trê đầu bẹt nỗ lực nuốt trộng đồng loại.

Một người xem cho rằng, cá hẻn đầu bẹt không nhìn rõ vật thể dưới nước và thường tìm phương pháp ăn mọi thứ chuyển di. “Rõ ràng con cá trê chỉ nỗ lực nuốt rất nhiều những gì nó gặp gỡ phải khi bơi qua”.

“Cá hẻn đầu bẹt không phải là loài cá có con mắt tốt và chúng sẽ cố gắng ăn bất kỳ thứ gì chuyển động. Khi bắt loài cá này, ngư dân thường sử dụng mồi rất lớn, như cá chép gần 2 kg. Cá trê đầu bẹt quá tí hon để ăn được mồi nhưng nó vẫn sẽ cố ngoạm tham gia con mồi và không nhả ra”, một người khác bình luận.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét