Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chàng trai phục vụ quán ăn gây xúc động ở game show hài

Chàng trai phục vụ quán ăn Trương Du Kỵ dự thi bằng tiểu phẩm thảm kịch ở cuộc thi thể đã gây xúc động cho giám khảo. NSƯT Đức Hải nhận thấy tiềm năng nên quyết định chọn anh.

Video

Trương Du Kỵ - Tình người

Chàng thanh niên phục vụ quán ăn Trương Du Kỵ dự thi với tiểu phẩm Tình người gây xúc động.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 1

Tập 1 cuộc tranh tài Truyện cười tứ trụ được phát sóng tối 2/11 trên THVL1. Vòng tuyển lựa chọn diễn ra với sự góp mặt của phổ thông thí sinh, 4 giám khảo sẽ chọn lựa ra các khuôn mặt phù hợp với đội của chính mình.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 2

Chàng trai dịch vụ quán ăn Trương Du Kỵ dự thi với tiểu phẩm Tình người. Anh chưa được huấn luyện diễn xuất bài phiên bản nhưng với niềm mê say mãnh liệt và tấm lòng hiếu hạnh đã gây xúc động mạnh cho người theo dõi.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 3

Dù biết tiểu phần thi ít tiếng cười nhưng vì muốn tôn vinh nghề xe ấp ôm của ba bản thân nên Du Kỵ dựng tiểu phẩm Tình người để biểu lộ lòng biết ơn.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 4

Nhận ra kỹ năng ẩn giấu trong Du Kỵ, Thánh hài Đức Hải đã kiếm được anh về môn phái tạp kỹ của bản thân.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 5

Phúc Zelo lựa chọn tiểu phẩm Siêu trộm với câu chuyện anh đột nhập tham gia nhà người khác Ăn trộm lại còn khoe bí kíp trộm. Diễn viên trẻ khiến cho khán giả cười ngả nghiêng khi biểu thị được sự duyên dáng, thông minh. 

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 6

Phúc Zelo được cả bốn giám khảo bấm nút chọn lựa. Nghệ sĩ Minh Nhí chỉ ra diễn xuất của thí sinh đồng nhất với lối diễn hoạt họa của mình, Thanh Thủy tỏ ra đáng thương vì trong khoảng đầu chương trình đến giờ vẫn chưa chọn lựa được thí sinh nào nên gắng gỏi nằn nì.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 7

NSND Hồng Vân đánh giá tốt ngợi: “Mặc dù em xử lý theo hoạt hình, tạp kỹ nhưng lại 'thức giấc kinh khủng. Tôi nhờ Phúc cân bằng đội của chính mình. Bên tôi đang thiếu hoạt hình nên cần bổ sung đội hình để quán quân”. Cuối cùng, Phúc Zelo đã chọn lựa trường phái hài tạp kỹ và bái NSƯT Đức Hải khiến sư phụ.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 8

Đình Can thể hiện sự hài hước qua tiểu phẩm Ghen tuông với sự phụ diễn của Ngọc Hiền lành, Hoàng Hiếu. Hoàn thành phần thi, anh nhận được 2 sự chọn lựa của NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 9

Dù rằng bấm đủng đỉnh hơn NSND Hồng Vân một số giây nhưng nghệ sĩ Đức Hải đã thuyết phục thí sinh về đội của chính mình.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 10

Y Nhu biểu thị câu chuyện về tình cảm anh em đầy xúc động và gây yêu thích với các trò ảo thuật sở trường. Màu sắc mới lạ của anh làm giám khảo Minh Nhí, Đức Hải đều săn đón.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 11

Nhưng sau một lúc bàn cãi, 3 giám khảo còn lại quyết định khuyên Y Nhu về đội của thánh hài tạp kỹ Đức Hải để anh có thể phát huy tốt hơn khả năng ảo thuật vượt bậc.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 12

Với tình huống tréo ngoe trong tiết mục Ông ăn chả - bà ăn nem, Xuân Nghị và Lê Như biểu lộ sự thông minh trong kịch bản lẫn diễn xuất duyên dáng nên được cả bốn giám khảo bấm nút chọn.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 13

NSND Hồng Vân bình chọn: “Tôi là người bật đèn xanh trước tiên vì chỉ cần quý khách diễn 1, 2 phút đầu tiên tôi biết được rằng truyền nhân của tôi đây rồi”. Nghệ sĩ Minh Nhí và Đức Hải đả kích chị quá vội vã, thiếu thận trọng. Với phương pháp diễn "tỉnh rụi", cả 2 quyết định về đội Hồng Vân.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 14

Minh Dũng và Phát Tài mở màn bằng tiểu phẩm Ông già xì-tin. Cuộc đụng độ của ông già và tên cướp bạo gan mang đến phổ thông tiếng cười cho người theo dõi. Các huấn luyện viên yêu thích và nỗ lực giành 2 thí sinh về đội của mình.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 15

Đức Hải kiếm được xét: “Tôi thấy tài năng diễn xuất của Minh Dũng đã quá rõ ràng, còn Phát Tài làm tôi ngạc nhiên với tài giả giọng. Tôi không nghĩ giọng bạn đáng yêu đến thế, nếu nhắm mắt nhắm mũi lại không nhìn thì cứ ngỡ là một em nhỏ xíu thật". Cuối cùng, Minh Dũng với biệt danh “Minh Hai” do lối diễn hơi hướm hoạt hình đã quyết định về đội Minh Nhí để tầm sư học đạo. Theo gót anh, Phát Tài cũng xin bái Minh Nhí khiến sư phụ.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 16

Có phần bị gạnh vế khi cạn kiệt đêm thi, nghệ sĩ Thanh Thủy dù cố gắng vẫn chưa chiêu mộ được môn đồ nào. Sự hình thành kịp lúc của Trường Sơn đã trở thành vị phúc tinh cho đội của thánh hài trào lộng. Với tiết mục Quay đầu là bờ, chàng trai khoe kĩ năng vừa bạn hữu vừa hát.

Chang trai phuc vu quan an gay xuc dong o game show hai hinh anh 17

Tất nhiên, chỉ có Thanh Thủy bấm nút chọn. Minh Nhí cắt nghĩa: “Sau hai phần ba tiết mục tôi đã muốn bấm chọn lựa Trường Sơn nhưng Thanh Thủy ngồi bên cạnh cứ nề đừng bấm". Chiến thắng khi tuyển mộ đệ tử đầu tiên, chị đã ăn mừng chiến thắng bằng nhạc phẩm Mỗi ngày tôi chọn một nụ cười (Trịnh Công Sơn).


Kim Chi

Ảnh: Jet

Bình luận


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét