Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

​Chào đón iPhone 7 - giá iPhone 6S/ 6S Plus giảm sâu tại Viễn Thông A - Tuổi Trẻ Online

Trước cơn sốt của iPhone 7/ 7 Plus, nhất loạt các vật phẩm iPhone 6s/ 6s Plus từ nhà sản xuất tại Viễn Thông A cũng được hạ thấp giá sâu bất thần tới 4.000.000đ. Với tình hình hiện tại, đây thời điểm tốt để tậu ngay các sản phẩm nhà Táo với giá thành hời trong mùa mua sắm cuối năm.

Giảm tới 4.000.000đ khi tậu iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A.

Ở thời gian chính thức ra mắt iPhone 7/7 Plus chỉ còn tính bằng ngày, giá sàn của iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A đã giảm sâu tới mức kịch sàn. Theo đó, từ ngày 01/11/2016, đối tượng mua hàng sẽ được giảm tới 4.000.000đ khi tìm iPhone 6s /6s Plus. Có thể nói, đây được cho là mức giảm giá sâu nhất trong năm và là thời cơ tiến thưởng để người dùng dễ dãi nâng cấp máy tính bảng của chính mình lên phiên bản mạnh mẽ không kém gì thế hệ mới nhất.

Mức hạ thấp giá của các vật phẩm iPhone 6s/ 6s Plus tại Viễn Thông A như sau:

Đặc biệt, tại Viễn Thông A cũng sinh ra version iPhone 6s thế hệ mới công bố đồng thời với iPhone 7 được Apple tăng cấp bộ nhớ lên 32GB với chi phí 17.990.000đ tại Viễn Thông A, khi tậu item này, đối tượng mua hàng sẽ được hạ thấp giá 2.000.000đ khi trả tiền bằng tiền mặt hoặc lựa chọn một trong hai hình thức trả góp: trả góp 0% lợi nhuận suất hoặc trả góp, trả trước 0 đồng. Với dung lượng tăng gấp đôi và giá giảm hấp dẫn, đây là một siêu phẩm nhà Táo không nên bỏ dở.

Sắm ngay iPhone 6s/ 6s Plus thời gian này hay hy vọng iPhone 7?

Phổ biến, ngay khi một thế hệ iPhone mới công bố, khách hàng luôn phải trù trừ chọn lựa giữa việc đầu tư một chiếc máy tính bảng thế hệ mới hay là mua thế hệ trước đó với cấu hình gần tương tự nhưng tầm giá thấp hơn.

iPhone 6s vẫn còn là sự lựa chọn “đáng giá” đối với người dùng trước sự đổ bộ sắp tới từ iPhone 7.

Dung lượng tối thiểu cho iPhone 6s được ông lớn iPhone tăng cấp lên 32GB, gấp đôi so với trước đây, chuẩn y khách hàng dễ chịu chụp ảnh, quay phim và lưu trữ phần mềm. Về kích thước và độ phân giải của màn hình, iPhone 7 và iPhone 6s gần như thường có sự khác lạ nào rõ ràng. Tất nhiên, tại iPhone 7, Apple tăng độ sáng cho màn hình 25% và gia tăng dải gam màu giúp trải nghiệm item thật hơn đa số.

Về kích thước, iPhone 7 không khác biệt gì so với iPhone 6s, đương nhiên trọng lượng có phần nhẹ hơn chút đỉnh (138 g so với 143 g). iPhone 7 cũng sử dụng lớp "áo" nhôm Series 7000 gần giống như “bậc tiền bối” iPhone 6s, nhưng được bổ sung thêm khoản chống bụi và nước chuẩn IP67, bạn sẽ tha biển “tắm” iPhone với độ sâu 1 mét lên tới 30 phút – chính thức xác thực trong khoảng Apple chứ không phải là bạn dạng tăng cấp “thầm lặng” như iPhone 6s. Riêng về màu sắc, iPhone 7 mới cũng đã bổ sung độc nhất nhì màu đen bóng và đen nhám đầy lịch duyệt.

iPhone 7 đã được bổ sung thêm 02 màu đen nhám và đen bóng

Đáng để ý, trong kiến tạo của iPhone 7 lần này, nút nhấn vật lý đã bị “loại trừ”, hầu hết trở nên liền lạc với mặt kính của Apple cùng hệ thống rung đánh giá tích hợp từ iPhone 6s sẽ cho bạn một thưởng thức xuyên suốt và không còn tình trạng lọt bụi vào các khe hở gây “lờn” phím.

Đặc biệt, việc nâng cấp khẩu độ của camera của iPhone 7 lên tới f/1.8 (so với 2.2 trên iPhone 6s) giúp bắt sáng tốt hơn phổ biến trong vấn đề kiện thiếu sáng chính là điểm cải tiến đáng ca ngợi nhất của Apple. Với bộ ống kính 6 yếu tố, chống rung quang đãng học lần đầu sinh ra trên dòng iPhone nhỏ bé và đèn LED trợ sáng 4 đèn True-Tone sáng hơn 50% so với đời trước giúp bạn có những tấm hình chụp vào buổi tối đẹp và thiên nhiên hơn gần như.

Có thể nói, iPhone 7 là một tăng cấp đáng giá mà Apple đem đến cho người mua từ chiếc iPhone 6s vốn đã rất mạnh mẽ. Đây hẳn là một chọn lựa gian truân và đáng phải cân nhắc khi lựa chọn giữa việc upgrade dế cưng của chính mình lên iPhone 6s hay version Táo thế hệ mới - iPhone 7 ngay tại thời điểm mà iPhone 7 chuẩn bị “đổ bộ” và hàng loạt iPhone 6s/ 6s Plus hạ thấp giá kịch sàn như bây giờ.

iPhone 7/ 7 Plus sẽ chính thức được đặt hàng tại Viễn Thông A trong đầu bốn tuần 11

Dự kiến, iPhone 7 và iPhone 7 Plus từ nhà sản xuất sẽ chính thức được đặt hàng tại Viễn Thông A trong một vài ngày tới với đa dạng chương trình giảm giá và tiến thưởng tặng cực kỳ hấp dẫn, xứng tầm đẳng cấp siêu phẩm quả đât.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui tươi địa chỉ trực tiếp 1900 54 54 46 - nhân viên giải đáp khách hàng của Viễn Thông A luôn nồng nhiệt tư vấn và trả lời mọi thắc bận rộn.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét