Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Hỗn chiến trước nhà hàng ở Sài Gòn, rộng rãi người bị thương - VietNamNet

- Hai lực lượng tuổi teen với hàng chục người xả thân ẩu đả trước quán ăn. Hậu quả nhiều người bị thương tích, nhập viện cấp cứu.

XEM CLIP:

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 đêm 26/11 tại khu vực trước nhà hàng B.Đ 9 nằm ở trục đường Kha Vạng Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Hiện công an địa phương đã mời phổ quát người lên khiến việc, lấy lời khai nhằm phục vụ dò la.

Theo thông tin lúc đầu, đêm 26/11 có 1 đội ngũ 6 người gồm cả nam - nữ tới ăn uống tại nhà hàng B.Đ 9. Đội ngũ này có phát sinh tranh chấp với người trong quán nhưng được viên chức và khách can ngăn nên lấy xe ra về.

Hỗn chiến trước nhà hàng ở Sài Gòn, nhiều người bị thương
2 đội ngũ thanh niên lao vào nhau ẩu đả, náo loạn đường phố 
Tất nhiên tại cửa quán, nhóm này vô tình làm ngã, hư hỏng xe của 1 đội ngũ khác gồm hàng chục tuổi teen đang ngồi ăn nhậu trong quán. Nhóm vô tình khiến hư hỏng xe vẫn để nguyên hiện trang, định bỏ đi...thì người trong hàng ngũ giới trẻ đang nhậu trong quán phát hiện, ra truy hỏi hỏi, trong khoảng đó dẫn đến tranh chấp.

Ngay sau đó diễn ra màn ẩu đả, hàng chục bạn trẻ của 2 nhóm dùng các trang bị sẵn có như: chai bia, ly, chén, bàn ghế…xả thân tấn công nhau. Những người đang ngồi thưởng thức và khách đi tuyến phố chứng kiến cảnh tượng hỗn chiến, một phen hốt hoảng, tậu chỗ trú thân.

Hỗn chiến trước nhà hàng ở Sài Gòn, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ hỗn chiến là ngay trước quán B.Đ 9 con đường Kha Vạng Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

Cuộc hỗn chiến khiến đa dạng người bị thương, nhập viện cấp cứu. Cảnh sát 113 và công an thị trấn có mặt ổn định tình hình, lâm thời giữ 1 số người can hệ để dò hỏi.

Hiện công an đang dò xét, giải quyết những đối tượng có liên quan.

Linh An – Văn Châu


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét