Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá "Sút"

Nhà đóng hộp phim Sút vừa tung ra trailer và poster chính thức của phim. Trailer dài hơn 2 phút có nhạc điệu dập dồn với âm thanh tấp nập của các trận cầu và tiếng trống cổ hủ vũ của các vận cổ vũ. HuyMe hiện ra trong trailer với hình ảnh rất khỏe mạnh, anh làm bàn vào lưới đối phương trong sự reo hò của người theo dõi. Giấc mơ của nhân vật mà HuyMe biểu lộ là được chơi bóng cho đội tuyển tổ quốc. Nhân vật của anh là một cầu thủ tỉnh bơ, chân thực.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 3.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 2.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 4.

Ở trailer chính thức, khán giả có thể hình dong rõ hơn tính cách cũng như mối quan hệ giữa các hero xoay quanh trái bóng tròn. Đó là Hà Hiền lành có phần cọc cằn, nghiêm nghị với rộng rãi nỗi niềm, suy tư nhưng rất thương em trai và khác lạ yêu bóng đá. Là Nhung Kate cá tính luôn biết bí quyết động viên cho các chàng trẻ trai sung sức hơn trên sân bóng. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt ngây thơ nhưng đầy hoài bão, Tùng Min thì háo thắng, quyết liệt, tạo nên thế đối chọi cho phim.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 5.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 6.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 7.
HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, poster chính thức của phim cũng được bán ra với thông điệp "Mọi thứ đều mở đầu từ mong ước". Bằng tone màu chủ đạo là nâu rêu, poster gợi lên không khí tuyến đường xã, bụi phủi đúng với xuất thân của các hero trong phim. Tên phim Sút được dáng điệu như một vệt ngang qua của những cú sút phạt đền nảy lửa, với màu vàng cam nổi trội. Và người lên ý nghĩ đó cho poster lần này là đạo diễn Việt Max.

HuyMe tít mắt khi ghi bàn trong trailer phim bóng đá Sút - Ảnh 9.

Bộ phim có sự nhập cuộc của các diễn viên: Hà Nhân hậu, HuyMe, Nhung Kate, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt, Củ Tỏi, Tùng Age… Sút dự định được ra rạp trong khoảng 25/11/2016.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét