Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của học sinh TQ - Tuổi teen

04 tuần 12 là tháng cao điểm của mùa thi học kỳ ở phổ thông trường đại học tại TQuốc. Vào thời gian này, sinh viên ôn thi hết tốc lực để có thể giải quyết được kết quả cao nhất. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 1

Tại trường Đại học An Khánh, thuộc thức giấc An Huy, China, các sinh viên đã nghĩ ra kiểu ôn thi mới khiến cho phổ quát người thích thú: quấn chăn ra hành lang ký túc xá để học bài. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 2

Không đến căng tin, không tới thư viện bởi những nơi đó là nơi dồn vào một chỗ đông học sinh nhất vào thời gian thi học kỳ. Tới quán cà phê thì quá tốn kém, ở phòng thì phiền phức bởi các bạn trong phòng cũng ôn thi các môn không giống nhau.

Phổ thông sinh viên trường Đại học An Khánh đã quyết định bất chấp mát mẻ, bất chấp bên ngoài tuyết rơi, gió thổi, di chuyển bàn học tới các góc của hành lang ký túc xá để tập trung học bài. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 3

Các học sinh này hi vọng, khi ra ngoài học một bản thân, họ sẽ có được môi trường tốt để có thể ôn tập hiệu quả, thực hiện được điểm số cao trong kỳ thi sắp tới. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 4

Thậm chí có người còn mang theo cả phích nước nóng, cà phê, đồ ăn vặt theo để "cố thủ" giữ chỗ ngoài hành lang. Cố gắng chưa học ngừng thì chưa vào phòng. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 5

Sau khi những hình ảnh này được chụp lại và đăng chuyển vận trên mạng, cư dân mạng không khỏi bái phục sức nhẫn nhịn của những sinh viên này.

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 6

Tuy nhiên cũng có người nghĩ rằng những học sinh này đang khiến lố. Nếu như thực sự muốn đạt kết quả cao, họ đã cần cù rèn luyện cả kỳ, không hề học theo kiểu sớm hôm nhồi nhét, nước tới chân mới nhảy đầm như thế này. 

Kiểu ôn thi bá đạo khi trời rét thấu xương của sinh viên TQ - 7

Mỗi người một góc, các sinh viên trường Đại học An Khánh bất chấp lạnh mát ra ngoài hành lang ôn thi. 


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét