Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Lời khai của bạn trẻ giết thịt người tình ở Sài Gòn rồi lẩn trốn nửa năm trời để chữa bệnh

Cô gái chết bí hiểm trong tiệm thuốc tây 

Theo nội dung đại dương sơ vụ án, vào khoảng 18h30 chiều 22/5, sau khi tan giờ làm cho, anh Nguyễn Nghĩa (SN 1995) đi về nơi ở là tiệm thuốc tây ở khu phố 1, phường Hiệp Thành, thị xã 12. 

Vì chị gái của anh Nghĩa là Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1993) khiến nhân viên bán tại tiệm thuốc này một vài 04 tuần nay nên chủ tiệm đồng ý cho nhì chị em ăn ở lại tiệm. Về tới nơi, anh Nghĩa phát hiện tiệm đóng cửa, tắt đèn dị kì nhưng cửa sập xuống mà không khóa. 

Lúc này, anh Nghĩa kéo cửa lên, bật điện trong nhà nhưng không được. Ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ sặc sụa, anh sử dụng ĐTDĐ phát ánh sáng để kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện chị gái chính mình nằm bất động, tử chiến trong nhà tắm, bao quanh nhầy nhụa chất nhờn màu xanh vương vãi khắp nơi. 

Lời khai của thanh niên giết người tình ở Sài Gòn rồi lẩn trốn nửa năm trời để chữa bệnh - Ảnh 1.

Vụ án mạng xảy ra trong tiệm thuốc tây Thiên An ở thị xã 12

Khi có mặt tại hiện trường, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM và Công an thị xã 12 xác định, chị Ngân tử chiến có vết hằn trên cổ do bị bóp cũ rích và trong miệng có thuốc diệt cỏ. Hiện trường xung quanh có phổ quát dịch nôn ói màu xanh vương vãi dưới nền, dính trên thi hài chị Ngân và trên tường nhà. 

Trên nền nhà có những đoạn dây điện bị đứt và trên cầu thang của tiệm có cột chặt dây điện. Bên cạnh, công an còn tậu thấy cạnh thi hài của chị Ngân có 1 chai thuốc diệt cỏ nhưng đã cạn và 1 quần jean của nam giới, bên trong túi có một số thủ tục phục vụ quan trọng cho công việc dò xét của Công an như: giấy CMND, giấy phép tài xế, thẻ ATM… mang tên Nguyễn Văn Thái (SN 1987, ngụ đội 10, thôn Kỳ Thọ Bắc, phường Hành Đức, quận Nghĩa Hành, tỉnh giấc quảng Ngãi). 

Bên cạnh đó, công an còn tậu được 3 ĐTDĐ ở trên nền nhà. Trong tiệm thuốc tây Thiên An không có tín hiệu bị lục lọi, bị mất đi của cải. Công an có lấy lời khai một số láng giềng xung quanh. Có người cho biết, trưa cùng ngày có thấy 1 nam thanh niên đi tham gia tiệm thuốc tây nhưng sau đó không chú ý nên không nhân thức người này rời tiệm lúc nào. 

Lời khai của thanh niên giết người tình ở Sài Gòn rồi lẩn trốn nửa năm trời để chữa bệnh - Ảnh 2.

Hình ảnh hiếm hoi đáng thương của cô gái vắn số.

Lực lượng tác dụng bắt đầu khai thác 1 số người nhà, quen biết với Thái thì hay tin, trước thời điểm xảy ra vụ án mạng trên khoảng 1 tuần có người vào TP.HCM chữa bệnh gan, có đến thăm chị Ngân nhưng sau đó không người nào biết đi đâu. 

Được biết, chị Ngân là chị cả trong gia đình 4 người, có cảnh ngộ hết sức gian truân. Cho nên lương thuởng có dược, chi Ngân đều dè xẻn để gửi về quê phụ giúp gia đình. Chị Ngân mới khiến cho tại tiệm thuốc tây Thiên An được 3 04 tuần thì xảy ra chuyện.

Kẻ thịt một nửa lộ diện và lời đầu thú 

Khoảng thời gian xảy ra vụ án, tập đoàn công an xác định Thái là nghi can số 1 nên truy vấn bắt. Khi công an hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể chị Ngân cho gia đình chuyển về quê, lo hòm. 

Sau đó có tin tức, Thái sinh ra ở quê nhưng không tới dự đám tang nửa kia mà đã uống thuốc diệt cỏ trẫm mình. Công an xác minh thông tin này thì biết được Thái đã thoát cơn nguy nan và bỏ đi khỏi bệnh viện, không người nào rõ đi đâu. Tuy nhiên việc truy bắt Thái vẫn được các thám thính của đội 9, phòng PC45 chú trọng. 

Do thám đã liên hệ và sắm bí quyết di chuyển người thân, nếu Thái liên hệ với gia đình thì đưa Thái ra đầu thú nhằm hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Sáng 2/11, Thái được mái ấm đưa tới cơ quan Công an tự thú, khai báo toàn cục hành vi. Bước đầu, Thái khai rằng, đã yêu chị Ngân 2 năm trời nhưng trước thời gian xảy ra vụ việc 2 người mâu thuẫn, chị Ngân đòi xong xuôi mối quan hệ. 

Lời khai của thanh niên giết người tình ở Sài Gòn rồi lẩn trốn nửa năm trời để chữa bệnh - Ảnh 3.

Nghi can Nguyễn Văn Thái khi đầu thú tại tổ chức công an

Thái không đồng ý nên trưa 22/5 đã mua đến tiệm tân dược Thiên An gặp gỡ chị Ngân nhằm níu kéo tình cảm. Theo nhu cầu của Thái, nếu níu kéo không thành thì sẽ thịt người yêu rồi tự tử theo, do vậy Thái có tậu sẵn 1 chai thuốc diệt cỏ giấu trong người. 

Tại tiệm tân dược, khi thủ thỉ, 2 người đã xảy ra cự cãi. Thái đè chị Ngân xuống nền gạch ở nhà tắm vừa bóp cổ hủ, vừa đổ thuốc diệt cỏ tham gia miệng làm cho chị Ngân từ từ tử vong. Thái cũng uống 1 phần chai thuốc nên bất tỉnh. 1 lúc sau tỉnh dậy, Thái tiếp diễn thi hành nhu cầu trầm mình bằng phương pháp chích điện vào người nhưng điện bị cắt nguồn, 3 lần treo cổ hủ bằng dây điện nhưng đều bị đứt dây; thậm chí Thái uống hết nhiều phần chai thuốc diệt cỏ nhưng sau khoảng thời gian nằm yên ổn cũng tỉnh giấc dậy. 

Xế chiều ngày 22/5, Thái đi bộ trong khoảng tiệm thuốc tây ra quốc lộ, thấy chiếc xe chuyển vận ven tuyến phố nên leo lên cỗ áo xe nằm ngủ tới sáng. Sáng 23/5, Thái đón xe khách về quê, thuê phòng tại 1 nơi nghỉ ngơi ở TP. Quảng Ngãi nghỉ ngơi. Lúc này thuốc diệt cỏ mới ngấm làm cho Thái nôn ói. Dĩ nhiên chủ nhà nghỉ phát hiện liền đưa Thái đi cấp cứu. 

Thoát cơn nguy nan, Thái bỏ đi khỏi bệnh viện, đón xe tham gia TP.HCM lang thang phổ biến vị trí để chữa bệnh gan. Vừa qua, Thái mới địa chỉ với gia đình và được người thân di chuyển ra thú tội. 

Cán bộ Công an thông tin, đến nay vụ án đã rõ ràng. Hiện tập đoàn CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố Nguyễn Văn Thái về hành vi "Làm thịt người" và đang trong quá trình dò la, giải quyết theo quy định. 


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét