Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên không dễ dàng tin của mẫu U60

Melinda Brady là một trong những người mẫu cao tuổi cá biệt còn hoạt động trong làng mốt. Năm nay đã 54 tuổi nhưng bà vẫn được Targer lựa chọn trở thành khuôn mặt trong chiến dịch quảng cáo nội y "Every Body" của hãng. Trong chiến dịch lăng xê đó, Melinda Brady tự tín khoe thân hình quyến rũ kế bên những đàn bà trẻ hơn bà hàng chục tuổi. 

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên khó tin của mẫu U60 - 1

Lăng xê "Every Body"  của Target

Dù rằng hoạt động trong làng cá tính - nơi tuổi tác được coi như một cơn "ác mộng", nhưng Melinda vẫn giữ nguyên mái tóc xám bạc. Bà ưng ý với việc già đi - một quá trình tự nhiên của tạo hóa. Đương nhiên Melinda vẫn có đa dạng cách để khiến quá trình này đến với mình chậm trễ đi một tí.

Theo bà, phương pháp quan trọng nhất để cản bớt sự tàn ác hiểm của thời điểm đó chính là sự tự tín. Đối với bà tự tin là chìa khóa của vẻ đẹp.

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên khó tin của mẫu U60 - 2

Tự tín là chìa khóa của vẻ đẹp

"Tôi hiểu rằng sự tự tin trong khoảng sâu bên trong chính là cách làm cho tôi trở thành hấp dẫn. Nó khiến cho chúng ta không cần phải cố gắng để trẻ hơn so với tuổi thật của mình" - bà chia sớt.

Người mẫu 54 tuổi này cũng quan niệm rằng, càng bớt săm soi hình thức của mình thì bạn sẽ càng thêm yêu thân thể và trông sẽ đẹp hơn nhờ sự tự tín nằm sâu bên trong phiên bản thân.  

Dường như sự tự tin thì Melinda cũng rất có ý thức chăm nom da. Ngay từ trẻ bà đã luôn làm sạch da mặt bằng loại sữa rửa dịu nhẹ nhất. Sau đó, bà rửa lại mặt với nước ấm và sử dụng khăn ấm sạch đắp lên mặt một số phút trước khi dưỡng ẩm sâu. Bí quyết này giúp làn da của Melinda sạch sẽ trong khoảng sâu trong lỗ chân lông và thu nạp kem dưỡng tốt hơn. 

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên khó tin của mẫu U60 - 3

Bà thường trộn vitamin C tham gia kem dưỡng

Để chống nhăn, Melinda hay trộn một chút bột vitamin C tham gia kem dưỡng và cách này thực thụ hiệu quả với bà. Nếu dùng cơ chế này thì đề xuất có bước chống nắng chú ý. 

Riêng về kem dưỡng tối, bà thường trộn một tẹo dầu tự nhiên giàu dưỡng chất để chia thành hỗn thích hợp siêu dưỡng ẩm. Cách này giúp làn da của Melinda căng bóng, mịn màng hơn. 

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên khó tin của mẫu U60 - 4

Ngỡ ngàng vẻ gợi cảm tự nhiên khó tin của mẫu U60 - 5

Vẻ sexy bất chấp tuổi tác của Melinda


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét