Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Người thiếu nữ dancing lầu trầm mình vì giải toán cho con ra kết quả khác của chồng

Sự việc trớ trêu trên xảy ra vào lúc hơn 7 giờ sáng ngày 27/10, tại một khu công nghiệp ở Trằn Trạch, Chư Kỵ, Thiệu Hưng, thức giấc Chiết Giang, Trung Quốc.

Anh Đoạn và chị Lưu, đều là người Giang Tây, China, đã kết hôn được một số năm. Họ sinh được 2 đứa con và hiện đang sống trong khu ký túc xá ở nơi anh Đoạn làm cho việc.

Người phụ nữ nhảy lầu tự tử vì giải toán cho con ra kết quả khác của chồng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Buổi sáng diễn ra sự việc, trong lúc chị Lưu dạy con gái tính nhẩm, anh Đoạn ngồi bên cạnh thấy kết quả thê thiếp đưa ra là sai nên đã thông báo đính chính.

Chỉ vì kết quả của một bài toán khác nhau mà giữa vợ chồng anh Đoạn - chị Lưu đã xảy ra một cuộc khẩu chiến gay gắt. Anh Đoạn nóng máu mắng hoàng hậu: "Đúng là đồ ngu dốt, có mỗi bài toán dễ vậy mà cũng giải sai thì làm cho sao mà dạy con học được cơ chứ? Đi chết đi cho dứt!"

Anh chồng đáng thương không thể ngờ được rằng người vợ vốn rất bình tĩnh của mình lại căm phẫn tới mức mất giữ vững và ngay lập tức lao ra ban công tự tử.

Người phụ nữ nhảy lầu tự tử vì giải toán cho con ra kết quả khác của chồng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Quá bất thần, anh Đoạn không kịp giữ hoàng hậu lại, và chị cứ thế rơi thẳng xuống nền đất lạnh lẽo. Đến khi anh Đoạn chạy xuống tới nơi thì thấy chị Lưu đang nằm giữa vũng máu tươi, khung cảnh vô cùng hoảng hồn.

Chị Lưu nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã may mắn qua được cơn nguy nan.

Người phụ nữ nhảy lầu tự tử vì giải toán cho con ra kết quả khác của chồng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Sau sự việc, anh Đoạn tỏ ra vô cùng hối hận vì đã nặng lời với vợ. Giờ anh đã ăn nhằm sâu sắc tính đa sầu đa cảm của cung phi, nên từ nay về sau tin chắc rằng anh sẽ chẳng dám nóng nảy như thế nữa.

Được biết, bài toán nói trên quả thực rất dễ và đúng là chị Lưu đã tính sai kết quả.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét