Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Từ Myanmar, Công Vinh tặng tiến thưởng sinh nhật khác lạ cho Thủy Tiên - VietNamNet

 - Không bánh kem, cũng không có món vàng đắt tiền, nhưng chỉ hành động nho nhỏ nhắn đầy lãng mạn trong khoảng Công Vinh nhân sinh nhật vợ tôi của bản thân mình cũng làm cho phổ quát fan nữ phát ghen tuông với Thủy Tiên.

Lịch thi đấu AFF Cup 2016, trực tiếp AFF Cup hôm nay

Khi đồng hồ chuyển sang ngày mới (25/11), trên trang cá nhân của chính mình Công Vinh đã quay một clip gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến cô hậu phi đáng yêu Thủy Tiên đã khiến cho các fan của trung phong này phải trằm trồ vì độ lãng mạn anh dành cho bà xã chính mình.

Xem clip:

Trên nền bài "Khúc hát mừng sinh nhật" của ca sỹ Phan Đình Tùng, Công Vinh đã tỏ ra hơi phấn khích khi bỏ ra những lời chúc mừng sinh nhật vợ tôi của bản thân.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ, ba chúc mẹ sang tuổi mới giải quyết được những gì bản thân mình hy vọng. Ba đang bận thi đấu cho ĐTQG ở rất xa nên chẳng thể dự sinh nhật mẹ được, nhưng ba chúc mẹ luôn đạt vấn đề tốt đẹp trong cuộc sống.

Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ và ba có một món tiến thưởng gầy tặng mẹ. Happy birthday mẹ yêu". Và món tiến thưởng mà Công Vinh bỏ ra tặng Thủy Tiên chỉ là một chùm hoa hái vội đâu đó trong khoảng Nay Pyi Taw bóng gió.

Những lời chúc không quá khác lạ, nhưng cái bí quyết mà trung phong người xứ Nghệ bỏ ra cho hiền thê khiến phổ thông fan nữ phải phát tị với Thủy Tiên vì độ thật tình, lãng mạn của Công Vinh.

Nhân thời điểm này, phổ thông fan cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thủy Tiên và ước muốn Công Vinh sẽ ghi thật rộng rãi bàn thắng cho ĐTQG, cũng như mang chức quán quân AFF Cup về để khiến cho quà tặng khác biệt cho vợ tôi của anh.

M.A


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét