Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

'Lạc trôi' của Sơn Tùng trở thành nhạc phim 'Lục Vân Tiên'

Lôi cuốn lượng view khủng ngay ngày đầu công bố, ca khúc của Sơn Tùng M-TP được đạo diễn Hoàng Phúc tìm lại khiến nhạc chính thức của phim "Lục Vân Tiên".

Theo mách nhỏ trong khoảng nhà đóng chai phim Lục Vân Tiên: Tột đỉnh Kungfu, Sơn Tùng M-TP đã đồng ý bán Lạc trôi để làm cho nhạc phim. Mặc dầu chối từ mách nhỏ về số tiền phải trả Sơn Tùng M-TP để được dùng ca khúc nhưng nhà sản xuất cho biết cam đoan không phải là con số bé nhỏ.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 1
Sơn Tùng đồng ý bán ca khúc hit cho phim Lục Vân Tiên. Ảnh: NVCC.

Đạo diễn Hoàng Phúc cho nhân thức: “Sự liên hiệp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất đột nhiên. Khi ca khúc của Sơn Tùng công bố thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và sẵn sàng cho ngày ra rạp. Thế nhưng lần đầu nghe ca khúc, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với toàn bộ bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề tậu lại ca khúc. Không mất phổ thông thời điểm thảo luận, phía Sơn Tùng đã đồng ý với sự câu kết này”.

Sau khi Lục Vân Tiên mở bán một tuần, nhà chế biến đã tung đoạn ghi hình nhạc phim với những cảnh quay hoành tráng trích trong khoảng phim.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 2
Hậu duệ của Thành Long có đa dạng cảnh võ thuật đẹp mắt trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Phim Lục Vân Tiên lưu lại lần trước tiên diễn viên Hoàng Phúc cáng đáng địa điểm đạo diễn. Tái hiện hình tượng người anh hùng quốc dân trong thành quả phù hợp với nhân tố giả tưởng.

MV Lạc trôi sau một tháng ra mắt đã đạt hơn 69 triệu lượt xem. Hiện, Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ngày trình bày vật phẩm mới tham gia thời điểm Valentine mang tên Nơi này có anh.

Lạc trôi của Sơn Tùng trở thành nhạc phim Lạc Trôi Sơn Tùng phim Lục Vân Tiên


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét