Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger cá tính này suốt năm 2017

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 1

Năm mới, bạn cần vài cái tên trong danh sách của chính mình để có thêm cảm hứng ăn mặc

Không cần quá rộng rãi nguyên do, đơn giản bởi đây đều là những blogger chắc chắn sẽ mang đến ngẫu hứng ăn mặc cho bạn trong một năm cần nhiều sự thay đổi. Họ sẽ dạy bạn cách thức phối đồ trong khoảng dân dã tới cao cấp sao cho phù hợp bắt mắt nhất, sẽ thì thầm bạn những bí quyết chẳng thể dễ chơi hơn giúp bạn tăng cấp vẻ ngoài, chuẩn bị đối diện với một năm phổ thông thách thức.

Cùng mày mò xem họ là người nào!

1. Aleali May

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 2

Là một người mẫu, người chịu bổn phận về hình ảnh cho phổ thông ngôi sao, Aleali May còn được nhân thức tới với blog riêng truyền phổ biến ngẫu hứng về phong cách, du lịch, cuộc sống. Từ khi còn đang học về quản trị kinh doanh tại Chicago, cô đã mở màn tương lai phong cách bằng việc hiệp tác với vài nhãn hàng đình đám như Louis Vuitton,  RSVP Gallery. Đến nay, Aleali là cái tên đã tạo lập được chỗ đứng trong làng cá tính, cũng như chỗ đứng trong lòng những người ấy cái đẹp bởi phong cách cá tính, khỏe mạnh.

2. Brittany Bathgate

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 3

Blogger người Anh luôn khiến các quý cô phải ái mộ với tài năng phối đồ layer cực cao tay. Không cần màu mè hay cố sản xuất sự khác biệt bằng những thiết kế cầu kỳ, Brittany sử dụng triệt để những sản phẩm dễ chơi nhất để tạo nên những set đồ ai cũng có thể mặc nhưng ko phải khách hàng nào cũng có thể bắt chước. Các quý cô yêu phong cách tối giản và cổ đại hoàn toàn có thể học theo Brittany Bathgate giả dụ vẫn chưa sắm ra được hình mẫu phong cách xứng đáng để đeo đuổi.

3. Katie Sturino

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 4

Không sở hữu một thân hình mảnh khảnh nhưng Katie Sturino chứng tỏ mình có thể hợp với bất cứ phong cách nào giả dụ muốn. Cô nàng bụ bẫm này không bao giờ ngại thử nghiệm những kiểu mốt mới song vẻ ngọt ngào, tươi trẻ và tự tín là những gì người ta luôn thấy ở cô dù cô có mặc suit hay váy áo điệu đà đi chăng nữa. Katie Sturino là một minh chứng rõ ràng cho việc chẳng cần phải vừa vặn với size 0, bạn vẫn cứ rạng ngời!

4. Reese Blutstein

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 5

Mới chỉ 20 tuổi nhưng chủ nhân blog double3xposure luôn có vẻ gì đó rất hoài cổ hủ, mơ tưởng. Những y phục của Reese Blutstein là sự hòa trộn tuyệt vời giữa những item không bao giờ lỗi mốt với vài cụ thể cho thấy cô cũng rất thức thời với cá tính. Với Reese Blutstein, việc chọn quần áo và khoác lên người mỗi buổi sáng, tùy theo tâm cảnh và cảm xúc ngày hôm ấy luôn là vấn đề gì đó cực kỳ thú vị.

5. Freddie Harrell

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 6

Xuất hiện tại Paris và tạo ra sự nghiệp tại London, cô nàng tóc xù mì Freddie Harrell luôn làm người đối diện cảm thấy tràn ngập năng lượng với niềm vui tươi rói, những y phục phổ biến màu sắc và đầy dịu dàng, bay bổng, cả khi đang mang bầu. Ngoài những màu sắc đã mắt, Freddie cũng rất ưa chuộng những y phục và phụ kiện ánh kim, một lựa chọn cực kỳ mưu trí với các mọi màu da.

6. Lyn Slater

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 7

Chủ nhân blog accidentalicon chứng minh không bao giờ quá muộn hay quá tuổi để theo đuổi theo đuổi ham mê phong cách. Gương mặt nay đã hằn những nếp nhăn, vóc dáng tuy nhiên không còn được như các thiếu nữ, song với những lựa chọn cực kì thông minh và tinh tế, về cả thiết kế và chất liệu khiến cho blogger đã ngoài 60 tuổi trông lúc nào cũng quý phái, bí ẩn, thậm chí có phần lấn lướt các blogger trẻ tuổi bởi cách thức tạo dáng quá chừng lôi cuốn.

7. Taylr Anne

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 8

Không chỉ có cá tính, blogger của nghệ sĩ kiêm nhiếp ảnh gia tóc vàng đáng yêu Taylr Anne có gần như thứ đáng để bạn phải học hỏi. Gu thời trang của cô nàng thì đẹp miễn chê. Đủ màu sắc, đủ phong cách, từ tối giản tới cầu kỳ, từ đơn sắc tới đặc sắc sắc màu. Mọi khuynh hướng đều được Taylr Anne ứng dụng vô cùng thuần thục, tạo nên những bộ cánh thức thời và luôn đầy tính nghệ thuật.

8. Gizele Oliveira

Người mẫu xinh tươi gốc Brazil sở hữu khuôn mặt khía cạnh với chiều cao 1m75. Blog của cô nàng tóc nâu cũng nổi tiến

Muốn đẹp, cần theo dõi 8 blogger thời trang này suốt năm 2017 - 9

g không kém các blog phong cách khác khi là nơi show những trang phục sành điệu cùng một thân hình chuẩn mẫu đáng ganh ganh. Nhưng bạn đừng quá lo lắng sẽ không học hỏi được gì trong khoảng cô nàng mặc gì cũng đẹp, bởi Gizele Oliveira cũng rất ưa chuộng những bộ cánh đơn giản gồm áo thun, quần jeans và bốt. Bạn cam kết sẽ muốn biến thành fan của Gizele Oliveira ngay khi truy nã cập vào blog của cô ấy.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét