Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ngài đại sứ nói tiếng Việt cực siêu gây sốt Khách hàng nào là triệu phú - VietNamNet

- Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại Việt Nam, người nói tiếng Việt rất giỏi đã gây sốt với phần thi của mình tại chương trình Ai là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết).

Ông Saadi Salama với vốn tiếng Việt sành sỏi và kiến thức đáng nể về văn hoá, địa lý và lịch sử vn đã thi đấu tuyệt hảo, giành được 40 triệu tiền việt từ chương trình.

Loạt thắc mắc có can hệ đến ẩm thực (món cao lầu, bánh giầy, bánh củ gừng), địa lý (chợ Đồng Xuân, sông Lô), lịch sử (nhà cách mạng Nai lưng Phú)… đều được ông tư vấn rành rọt, dễ dàng.

Chi tiết hấp dẫn nhất khi Saadi Salama chạm mặt câu hỏi: “Bu là gì?”, ông liền hỏi khán giả trường quay và đáp án được phổ thông người chọn nhất là “Một điệu hát”. Song sau đó ông lại chọn ngay đáp án “Mẹ” và vượt lên thắng lợi trong tiếng vỗ tay giòn giã của người xem.

Clip ngài đại sứ trong chương trình Ai là triệu phú.

Phổ thông khách hàng mạng đã san sớt phổ quát chốc lát này trên mạng phố hội, cùng lúc dành lời ngợi đánh giá tốt cho kiến thức và sự kiên định của Đại sứ Palestine. Trong chương trình, ông Saadi Salama giải nghĩa tên chính mình gồm “Hạnh phúc” và “Hoà bình”.

Ông tiết lộ chính mình tới vietnam năm 19 tuổi, học tại khoa tiếng Việt ĐH Quốc gia Hà Nội. Đại sứ Palestine khâm phục người Việt bởi ý thức yêu nước cao độ, chuẩn bị hi sinh cho non sông. Ông cho hay mình tự hào khi được công việc tại đây và gửi ước mơ vietnam sẽ ngày càng giàu mạnh.

Gia Bảo


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét