Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Nhị tên trộm hì hục sử dụng xô “cuỗm” 1 tỉ đồng tiền xu - Phi thường

Hai tên trộm hì hục dùng xô “cuỗm” 1 tỉ đồng tiền xu - 1

Sử dụng xô nhựa để ăn trộm 1 tỉ đồng tiền xu.

Nhì tên tù hãm người Anh đã bị bắt giữ cách thức đây ít ngày sau khi chấp hành vụ trộm 33.000 bảng Anh (khoảng 1 tỉ đồng) tiền xu nhưng bất thành. Chúng dùng…xô để móc túi số tiền trên trong khoảng một công ti chuyên đóng gói tiền xu.

Theo cảnh sát thị trấn Bristol, Anh, nhóm trộm sử dụng thang trèo vào một căn nhà rồi sử dụng dây thừng đu xuống đất. Bè bạn trộm đã che cảm biến an ninh để giảm thiểu bị phát giác. Sau đó, chúng sử dụng xô nhựa kéo tiền ra ngoài.

Hai tên trộm hì hục dùng xô “cuỗm” 1 tỉ đồng tiền xu - 2

Số tiền được phát hiện trong nhà số đông trộm.

Vụ việc bị nhận thấy khi các nhân chứng trông thấy 2 tên trộm có tín hiệu bất thường. Chúng dùng những bao vận tải lớn để chất tiền lên xe vận tải lúc 5 giờ sáng. Một người đã gọi cho cảnh sát và cơ quan công dụng đã ập ngay đến hiện trường. Ngoài 2 tên trộm, cảnh sát bắt giữ thêm 4 nghi phạm khác.

Andrew Monks, 28 tuổi, bị tòa án thị trấn Bristol kết án 1 năm. Đồng phạm là Asa Alvis bị kết án 22 bốn tuần tù. Thẩm phán James Nolan nói: “Vụ đột nhiên nhập tham gia tổ chức kinh doanh đóng chai tiền xu được lên kế hoạch kĩ càng. Đây không khác gì kịch bạn dạng trong một bộ phim. Tất nhiên chúng đã bị bắt vì sự nhanh trí của cư dân”.

Hai tên trộm hì hục dùng xô “cuỗm” 1 tỉ đồng tiền xu - 3

2 kẻ thi hành vụ trộm táo tợn.

Toàn thể số tiền đã được trả lại cho tổ chức kinh doanh bị mất cắp.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét