Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Sài Gòn mưa trong những ngày khiến cho việc đầu năm Đinh Dậu

Những ngày khiến việc đầu năm mới, các khu vực trên cả nước đều có mưa, trong đó, Trung Bộ và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Bắc Bộ khá lạnh với nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C.

Trọng điểm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương thông báo hiện nay, các tỉnh giấc Bắc Bộ chịu tác động của không khí lạnh tăng nhanh gây mưa một vài nơi, trời phổ thông mây.

Nhiệt độ thấp nhất ở vùng Tây Bắc Bộ là 15-18°C, có nơi dưới 14°C; tại Đông Bắc Bộ, nhiệt độ là 17-20°C, vùng núi dưới 15°C.

Tới trưa và chiều giảm mây, trời nắng với nhiệt độ cao nhất chung là 22-25°C, riêng khu vực Tây Bắc 26-29°C.

Hà Nội Thủ đô có mưa gầy vài nơi, trời nắng về trưa và chiều, nhiệt độ 18-25°C.

Sai Gon mua trong nhung ngay lam viec dau nam Dinh Dau hinh anh 1
Thời tiết và nhiệt độ Thủ đô những ngày tới. Ảnh: Trọng điểm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Tập đoàn khí tượng cho biết khu vực Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế có mưa rào tản mác, riêng phía bắc ngày có mưa một số nơi. Nhiệt độ thấp nhất 17-20°C, cao nhất 22-25°C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa vừa và dông, riêng Ninh Thận – Bình Thuận có mưa rào một số nơi. Nhiệt độ thấp nhất 19-22°C, phía nam có nơi 23-25°C; cao nhất 24-25°C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông một vài nơi, nhiệt độ lần lượt là 17-28°C và 28-31°C.

Ngoài ra đó, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ thông tin hiện mây đối lưu đang tạo ra gây mưa dông trên các thức giấc Bình Phước, Bình Dương và Tây Ninh.

Trong thời điểm tới, những vùng mây đối lưu này sẽ tiếp tục tạo ra, gây mưa dông cho các khu vực trên và có thể lan sang các vùng phụ cận như TP.HCM, Đồng Tháp, Long An.

TP.HCM trời mù nhẹ vào sáng sớm, ngày nắng cách quãng, chiều tối có mưa một vài nơi, đêm không mưa, nhiệt độ trong khoảng 24 tới 32°C.

Sai Gon mua trong nhung ngay lam viec dau nam Dinh Dau hinh anh 2
Hình ảnh vùng mây đối lưu gây mưa tại Nam Bộ. Ảnh: Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ.

Bắc Bộ đón không khí lạnh tăng cường mùng 4 và 5 Tết

Mùng 4 và 5 Tết, các tỉnh Bắc Bộ đón khối không khí lạnh tăng cường gây mưa nhỏ tuổi, nhiệt độ thấp nhất 15°C. Bên cạnh đó, Nam Bộ và Tây Nguyên nắng ráo.

Sài Gòn mưa dông thời tiết thời tiết cả nước thời tiết cả nước đầu năm thời tiết Thủ đô thời tiết Sài Gòn Sài Gòn mưa dông


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét