Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phóng viên cứng họng vì phong cách giải đáp "không đụng hàng" của Mourinho

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 1.

Jose Mourinho gần đây được đánh giá tốt ngợi biết bí quyết giữ bình tĩnh. Ngay cả cựu HLV Man Utd Alex Ferguson cũng thừa nhận điều đó.

Nhưng "Người Khác biệt" đã không thể giữ nổi chính mình sau trận hòa đáng bế tắc với Hull City ngay tại Old Trafford. Ngay sau trận đấu, phóng viên của BBC như chơi lệ có cuộc phỏng vấn nhanh với các HLV. Và Mourinho đã trút giận vào phóng viên đen thui này. 

Thuở đầu, Mourinho khá tĩnh tâm đáp trả khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra trong trận chiến: "Chúng tôi đã không thể ghi bàn. Bạn sẽ không thể giành chiến thắng nếu không ghi bàn. Họ đang chống chọi để trụ hạng. Mọi điểm số với họ lúc này đều quý như vàng".

Khi nhận được thắc mắc về trọng tài: "Ông có cảm thấy trọng tài có vẻ thiên bẩm Hull không", Mourinho đã nổi điên sỉ vả: "Giả dụ anh không nhân thức gì về bóng đá thì đừng cầm mic nữa". Mourinho sau đó tức giận bỏ đi, để lại phóng viên của BBC đứng bàng hoàng không biết nói gì thêm.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 2.

Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho cũng đầy bực tức chỉ trích đa số công chúng, từ FA, trọng tài cho đến Jurgen Klopp hay Arsene Wenger. "Luật áp dụng với tôi hoàn toàn khác với phần còn lại. Hôm qua, một HLV (Klopp) đã hét vào mặt trọng tài và thu được câu tư vấn: 'Tôi rất khoái tinh thần máu lửa của ông. Cứ khiến những gì ông muốn'. Ngoài ra bữa nay tôi lại bị trọng tài thứ tư bảo ngồi xuống giả dụ không thì bị truất quyền chỉ đạo".

Trong trận Liverpool chạm mặt Chelsea hôm thứ ba, Klopp đã hét lên: "Không bạn nào có thể tấn công bại chúng tôi" sau khi thủ môn Mignolet cản quả đá 11m của Diego Costa. Trọng tài thứ tư chỉ mỉm cười.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 3.

 "Nếu như tôi nói gì thêm, tôi sẽ bị phạt", Mourinho cho nhân thức. "Tôi dĩ nhiên không hài lòng với kết quả này. Tôi không có gì phàn nàn về đối phương vì họ đã đấu tranh để có được điểm số. Họ khiến cho mọi thứ, để xem có thể cho phép khiến cho gì và trọng tài đã xác nhận giúp họ. Thế là Hull cứ thoải mái làm cho nhân tố đó trong suốt 90 phút".

Mourinho ám chỉ trọng tài Mike Jones thường xuyên cắt còi thổi phạt Man Utd sau những pha mâu thuẫn dễ chơi với cầu thủ Hull và cả việc cầu thủ đội khách thường xuyên nằm sân để câu giờ.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét