Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hết chiêu bài thu hút người mua, các hãng dế yêu đua nhau nâng cấp camera

Hiện giờ, khách hàng có thể cầm trên tay 2 chiếc smartphone cùng tham số khoa học nhưng lại có giá rất không giống nhau. Sự đặc biệt lớn nhất nằm ở camera trên trang bị.

Lần sau cùng bạn cầm trên tay một chiếc điện thoại thông minh và nghĩ rằng "Wow, nó chiếm hữu những tính năng thật thông minh" là khi nào?

Một vài năm quay về đây, các nhà sản xuất điện thoại có vẻ lâm thời kết thúc sáng tạo với những thiết kế mang tính đột phá.

Sharp từng trình bày chiếc điện thoại thông minh không viền. Đáng tiếc, không phổ biến người sở hữu sản phẩm này do nó không được bày bán ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

Thời gian qua, giới kĩ nghệ phát sốt vì sự hiện ra của điện thoại thông minh không viền Xiaomi Mi Mix. Tuy nhiên, phổ biến người than phiền model này quá mỏng tanh và dễ tan vỡ. Sáng tạo có nghĩa lý gì khi vật phẩm không còn giữ được độ bền?

Theo Guiding Tech, các công ty không còn muốn sáng tạo về thiết kế do yêu cầu người dùng không còn mặn mà nữa.

Rộng rãi công dụng độc đáo từng được các hãng thiết bị cầm tay vũ trang cho sản phẩm của chính mình: tự làm lành vết xước, màn hình cong, quét mống mắt, bảo mật vân tay...rất nhiều cũng chỉ để làm lăng xê khi khách hàng vẫn dùng mã PIN.

Ngoai camera, smartphone khong con gi de thu hut nguoi dung hinh anh 1
Xiaomi Mi Mix là điện thoại thông minh không viền màn hình. Ảnh: Xiaomi.

Xét về lãi, iPhone vẫn là sản phẩm đạt được chiến thắng lớn nhất trong khoảng trước tới nay. Apple không thí điểm quá đa dạng thiết kế kỳ lạ nào, và họ chỉ bán ra vật phẩm khi đã chắc chắn về nó.

Ngay cả trên độ phân giải màn hình, Apple cũng không có quá phổ quát upgrade so với các hãng khác. Đương nhiên, toàn bộ của từng thế hệ iPhone sau lại tốt hơn đời trước.

Dường như đó, các nhà sản xuất Android lại nỗ lực mang đến cho khách hàng vật phẩm với hàng loạt thiết kế mới. Dĩ nhiên, ko kể Galaxy Note với chiếc bút S Pen, không phổ biến item tạo được hiệu ứng lớn trên thị trường. Với người mua, gần như chức năng trên điện thoại thông minh hiện nay không thực sự hữu dụng. Chính vấn đề này đẩy các hãng đóng gói hướng sự tập trung vào công nghiệp camera.

HTC từng mang ra mặt trước smartphone của họ 2 camera, và giờ Huawei cũng có ý nghĩ đó tương tự. Người ta đã nhìn thấy phổ biến kĩ nghệ camera mới như auto focus, đa ống kính, slow motion, chụp xóa phông, tăng chất lượng ảnh chân dung...

Ngoai camera, smartphone khong con gi de thu hut nguoi dung hinh anh 2
iPhone 7 Plus được bình chọn rất cao bởi tài năng tự sướng. Ảnh: Apple.

Dĩ nhiên, để có được camera tốt, thiết bị phải được trang bị vi giải quyết hoặc phần cứng tương thích. Để quay video 4K, item phải sở hữu chip cao cấp, cũng như một thiết bị có bộ giải quyết thấp không thể có công nghệ lấy nét theo pha (PDAF). chậm tiến độ là yếu tố làm nên sự khác lạ của smartphone Android.

Ngày nay, bạn có thể thấy 2 chiếc điện thoại thông minh cùng tham số kỹ thuật nhưng lại có giá rất khác nhau. Guiding Tech cho biết, họ đã cầm trên tay 2 sản phẩm với giá 350 đô la Mỹ và 649 USD tại Mỹ, cả 2 đều chạy chip Snapdragon tốt nhất vào thời gian bấy giờ, nhưng yếu tố tạo nên sự ngăn cách về giá cả chính là camera của máy.

Đầu cơ cho mảng camera được xem như chiến lược của các hãng điện thoại bây giờ. Ít chi phí đầu tư lại lôi cuốn được người dùng, vốn đang có xu hướng trong khoảng bỏ dòng máy ảnh truyền thống chuyển sang chụp ảnh bằng smartphone. Yếu tố này vô hình trung, khiến cho cuộc chiến giữa các ông lớn thiết bị cầm tay ngày nay biến thành trận chiến camera.

camera trên smartphone hiện giờ camera trên điện thoại thông minh điện thoại thông minh camera kế hoạch tiếp thị iPhone 7


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét