Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: "Xin được hỏi, nếu thiếu dồn vào một chỗ thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa"

Hẳn là bạn vẫn còn nhớ bức ảnh lưu lại cảnh một nữ MC xinh tươi đang vô tư... ngoáy mũi trên sóng truyền hình HOT cách đây mấy ngày chứ. Giây khắc đó đã được một người xem chụp lại và ngay lập tức "gây bão" trên MXH.

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 1.

Được biết đây là hình ảnh hiện ra trên phiên bản tin Người Đưa Tin 24h của Đài THVL 1 và nữ MC đó là BTV Tuyết Vinh của Đài truyền hình Vĩnh Long. Phổ biến người sau khi xem đã thắc bận bịu lý do làm cho nữ MC cute lại có hành động kém duyên khi đang lên sóng. Và vừa qua, trên Facebook tư nhân, MC Tuyết Vinh đã đăng tải một dòng hiện trạng rất dài san sẻ thêm về sự cố này. Dĩ nhiên đó là clip bao gồm "2 giây" với hành động vô tình ngoáy mũi kia.

 Đoạn clip đã được MC Tuyết Vinh cắt ra trong khoảng chương trình Người Đưa Tin 24h ngày 22/11. 

MC Tuyết Vinh hi vọng rằng san sớt này "sẽ làm giải tỏa những phản ứng, khó chịu, tức giận của những quí vị đã trót "bị" xem hình ảnh không đẹp của Vinh những ngày qua. Và tất nhiên cũng là để trấn an những lúng túng, đon đả, chia sẻ của người nhà và bạn bè nữa! (...) Nhân đây, Vinh thành thật xin lỗi vì đã có hình ảnh không đẹp này hiện ra trên sóng". Qua đó, MC cũng muốn chắc chắn và khiến cho rõ, sự cố này hoàn toàn chẳng phải là lỗi của chính mình. 

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 3.

Cụ thể, MC đã viết:

"Chương trình này được trực tiếp 60 phút trong khoảng 6.30 đến 7.30 sáng mỗi ngày trên THVL, kết hợp với chương trình Chào Buổi Sáng lúc trước, thành 1 chuỗi 90p trực tiếp mà các MC phải đọc live hoàn toàn 95% nội dung. Nếu bạn nào làm công tác truyền hình chắc chắn sẽ biết, chúng tôi phải dồn vào một chỗ cao độ như thế nào để làm tròn nhiệm vụ của bản thân mình. 

Xin quí vị, hãy thử nghĩ đến 90 phút ngồi nghiêm chỉnh, đọc liên tục, quan sát hình ảnh, lắng nghe chỉ đạo của đạo diễn, không được sai sót vì toàn thông tin quan trọng. Thử hỏi 1 người hơn 10 năm dẫn chương trình, và đã làm chương trình này gần 3 năm, liệu Vinh có dám làm biếng? Có thể bất cẩn? Có thể là một người vô duyên? 

Trong 90 phút mà chúng tôi tập trung cao độ đó, MC chỉ có khoảng nghỉ giữa những lần thay phiên nhau hiện ảnh và đọc tin. Nghĩa là bạn này đọc thì bạn kia có thể tranh thủ uống nước cho thấm giọng (quí vị có thể thử ngồi đọc báo thật to, thật rõ trong 90 phút, sẽ nhân thức cảm giác như thế nào) hoặc tranh thủ chỉnh lại bộ cánh, thư giản tay chân và nhất là lưng đau kinh khủng. 

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 4.

Và dĩ nhiên, khi ngứa mũi, xin hỏi quí vị sẽ khiến gì? Và xin thưa quí vị là, Vinh đã đợi tới lúc bạn dẫn của bản thân mình hiện dẫn và biểu hiện phần Voice cho 1 phóng sự dài gần 2 phút để gãi mũi. Vấn đề đó là thiếu nhiều năm kinh nghiệm? Là vô duyên? Là quên sóng trực tiếp? Là bất cẩn? 

Khi xem clip dưới đây quí vị sẽ thấy hình ảnh của phóng sự đang được phát với giọng đọc của bạn nam, và vì sự cố trong khoảng phòng điều khiển hình ảnh bên ngoài đã bấm nhầm nút chuyển qua hình ảnh Vinh, chỉ trong 2 giây thôi, và sau đó quay lại tiếp tục phóng sự. 

Phải nói thêm rằng, sự cố không ước muốn này chỉ là một sự cố rất nhỏ, và thường chạm mặt trong bất cứ chương trình trực tiếp nào. Dĩ nhiên chỉ vì đúng ngay lúc tế hai đó mà trở nên ồn ã. 

Khi nhận thấy mình bị sinh ra nhầm lúc đó, Vinh đã rất bối rối, và quá bất thần, tim đập rất mạnh, nhưng đã kịp bỏ tay xuống ngay ngay thức thì. Xin được hỏi, nếu Vinh thiếu tập trung, mất kiểm soát, quên sóng trực tiếp, thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa.

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 5.

Một vài hình ảnh khác trong buổi ghi hình hôm đó.

Sau đó khoảng 1 phút lượt là lên hình của Vinh, ví như không đủ tĩnh tâm cam đoan Vinh sẽ không nói toàn vẹn được cho tới cuối chương trình (nhất là đoạn sự cố này ở tham gia khoảng phút thứ 20, tức thị còn 40p nữa mới hết sóng). Xin phép không dám nhận chính mình chuyên nghiệp. Chỉ xin được khẳng định Vinh luôn luôn nỗ lực làm cho tốt nhất trong kĩ năng của bản thân khi cáng đáng bất cứ công việc nào. 

Nhân đây, Vinh xin phép gửi lời xin lỗi thật tình từ tư nhân Vinh và cả ekip đến quí vị, đã để những hình ảnh không đẹp này lọt sóng. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng khiến tốt hơn mỗi ngày để mang tới những chương trình chất lượng về nội dung và hình ảnh. Sự cố này một lần nữa nhắc nhở Vinh bất kỳ vấn đề gì cũng có thể xảy ra, và phải luôn vững tiến thưởng để khiến cho tốt nhất công việc của bản thân mình. 

Thật sự cảm ơn tấm thực bụng của quí vị đã bỏ ra cho những người khiến công việc truyền vận tải thông tin. Còn tức giận, còn khó chịu, còn "thấy ghét" cũng có tức là còn quan tâm, còn thương cảm và còn chờ mong sự hoàn thành trong khoảng Vinh, phải không quí vị? (thấy cũng hơi ngộ kiếm được mà thôi kệ).

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 6.
Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 7.

MC Tuyết Vinh của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Vinh tin rằng: mọi nhân tố xảy ra trong thế cuộc chúng ta đều có 1 lý đó nhất định. Sự ân cần này của mọi người bỏ ra cho Vinh có nhẽ cũng là 1 phần của "định mệnh" đã đưa chúng ta đến với nhau (dù nó hơi không đẹp) Nhưng Vinh trân trọng mọi yếu tố dù tốt đẹp hay thiếu hên xảy đến trong cuộc đời, vì tình huống nào chúng ta cũng có thể trông thấy những bài học. 

Cảm ơn sự cố khó khăn đỡ lần này đã dạy Vinh biết "khiến tốt thôi là chưa đủ, chú ý thôi là chưa đủ, phải khiến cho tốt hơn và cẩn thận hơn nữa, mỗi ngày"

Cảm ơn công chúng đã bỏ ra thời điểm đọc san sớt này! Trân trọng!".


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét