Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cảnh huống bất ngờ trong đám cưới làm cô dâu ấp ôm mặt khóc nức nở

- Trong lúc họ nhà trai đang làm hồ sơ kiếm được dâu thì chú rể đột nhiên biến mất. Cô dâu thấy vậy, ôm ấp mặt khóc nức nở ngay trong ngày vui. 

Có thâm niên gần 7 năm làm nghề MC đám cưới, anh Huy Anh (SN 1985, quê Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, anh tới với nghề này như một cơ duyên.

Đám cưới, MC đám cưới, Ca sĩ, Cô dâu, Chú rể
MC Huy Anh (áo đen) trong một sự kiện. Ảnh: Nhân vật cung ứng

Huy Anh chia sẻ: “Hồi đó, tôi đang khiến nghề kinh doanh laptop. Sau 2 năm, việc buôn bán thua lỗ làm cho tôi phải gánh đầy đủ khoản nợ. Cảnh ngộ mái ấm gian nan nay lại càng bức bối hơn khiến tôi như gục ngã.

Giữa lúc chới với, tuyệt vọng ấy, một người bạn khiến cho nghề MC đã giới thiệu tôi đến với nghề này. Qua phổ thông lần chỉnh sửa lời nói, câu từ, tôi mở đầu sô dẫn đầu tiên".

Lúc mới vào nghề, anh Huy Anh chạm mặt muôn nghìn gian nan khi chỉ là một người tay ngang không được tập huấn bài phiên bản. Tất nhiên nhờ tinh thần tự học hỏi, đoàn luyện, anh ngày một được người mọi người biết tới đa dạng hơn. Cũng trong khoảng nghề dẫn, anh kết hợp với ban nhạc và những người khiến cho việc giỏi để khởi đầu nhận các sô diễn ở khắp ngoại ô Thủ đô.

Theo anh Huy Anh, khiến bầu sô hay MC đám cưới đều như khiến cho dâu trăm họ. Vì vậy bản thân người MC phải biết khôn khéo, linh hoạt đáp ứng mọi đòi hỏi, mong muốn của đối tượng mua hàng.

Anh cũng chia sẻ, sau một thời điểm khiến nghề, anh được chứng kiến đa số câu chuyện dở khóc dở cười.

Nam MC kể, có lần, anh kiếm được dẫn chương trình cho một đám cưới ở quê. Mái ấm cô dâu chú rể khiến nông nghiệp nên quan khách chính yếu chỉ là người dân trong làng tới tham dự.

Đám cưới diễn ra, MC nỗ lực sử dụng những lời hay ý đẹp để biểu hiện trước mọi người và hy vọng phút giây trọng đại của cặp đôi. Vậy nhưng khi chú rể vừa rước cô dâu về nhà chính mình thì một sự cố đã xảy ra.

“Trong lúc đoàn nhà trai đưa cô dâu chú rể tham gia nhà để thắp hương ở bàn thời gia tiên thì chú rể đột nhiên biến mất. Lúc đó, cả họ tớn tác đi tìm còn cô dâu thì ủ ấp mặt khóc nức nở.

15 phút sau, trong khoảng bên tường rào nhà láng giềng, chú rể bỗng nhiên hiện ra với gương mặt thiểu não không dễ dàng hiểu.

Hóa ra do trên đường đón dâu về, cô dâu thu được điện thoại trong khoảng nửa kia cũ. Nhì người thủ thỉ với nhau khá mùi mẫn khiến chú rể hậm hực, ghen tuông tuông. Vậy là, không nói không rằng chú rể quyết định bỏ đi khi màn nhận dâu đang diễn ra. 

Tất nhiên do được người nhà khuyên nhủ nên sau cùng chú rể cũng nguôi ngoai, bỏ lỡ”, anh Huy Anh kể.

Đám cưới, MC đám cưới, Ca sĩ, Cô dâu, Chú rể
Một đám cưới mà anh Huy Anh từng khiến cho MC (Ảnh: Hero cung cấp)

Huy Anh cho biết: “Sau đó, để đám cưới tiếp diễn diễn ra, tôi phải nói một vài câu hài hước, bỏ lỡ phần hôn nhau của cô dâu chú rể mặc dù ở quê, phần đó là phần vui nhất để gấp rút dẫn dắt hôn lễ hoàn thành”, anh Huy Anh nhớ lại.

Cũng theo nam MC này, trong quá trình làm cho nghề anh từng chứng kiến những vụ tai nạn nghề nghiệp nguy hiểm hơn.

Anh Huy Anh kể: “Chuyện xảy ra với nam đồng nghiệp của tôi. Anh này thường xuyên hướng dẫn đám cưới ở các thị xã ngoại thành. Lần đó, anh được thuê dẫn chương trình đám cưới ở thị xã Hoài Đức, Hà Nội. Chủ nhà là người có máu mặt nên mọi đòi hỏi về đám cưới diễn ra cực kì khắt khe”.

"Trong đám cưới, nam MC kia khéo léo khiến lễ thành thân. Đương nhiên đến màn trình bày nhì họ lên trao dâu, kiếm được rể thì xảy ra sự cố.

Trước đây, do MC hỏi một thây mặt nhà trai thì được thông báo chỉ nhà gái lên phát biểu nên trong phần này, anh ta không mời nhà trai. Vậy là, khi họ nhà gái vừa bỏ ra những lời như rút tâm gan xong xuôi, nam MC hồn nhiên chấm dứt tiết mục. Điều này khiến cho rộng rãi đại diện nhà trai không bằng lòng và rất giận dữ.

Vì thế, khi ca sĩ vẫn đang biểu thị tài ca hát trên sàn diễn, những người có máu mặt bên họ nhà trai gọi nam MC tham gia nhà vệ sinh tát liên tục tham gia mặt rồi buông lời thách thức. Họ nói rằng anh ta coi thường nhà trai nên không trình bày lên phát biểu kiếm được dâu.

Sau vụ đó, mái nhà chú rể kia cực kì phản ứng, còn nam MC thì được phen thâm tím mày mặt”, anh Huy Anh nói.

Đám cưới, MC đám cưới, Ca sĩ, Cô dâu, Chú rể
Anh Huy Anh san sớt đa dạng tình huống khi khiến cho việc của mình. Ảnh: Hero cung ứng

Nam MC chia sớt, cảnh huống trên chỉ là một sơ sót ngoài ước muốn. Bởi vậy trong quá trình làm cho nghề, anh Huy Anh luôn nhắc nhở bạn dạng thân xoành xoạch khiến việc chỉn chu, chu đáo.

Anh nói: "Khiến nghề bằng cái tâm, bằng trách nhiệm, thì dù ở bất cứ tình cảnh nào, trường thích hợp nào, người MC cũng sẽ được tôn trọng".

Nữ đại gia thuê riêng, nam ca sĩ hốt hoảng 'đánh bài chuồn'

Nữ đại gia thuê riêng, nam ca sĩ hoảng hốt 'tấn công bài chuồn'

“Kiếp cầm ca sắm vui cho đời đã khổ lại còn chạm chán không ít tai bay vạ gió. Người ta cứ bảo khiến cho ca sĩ là sướng. Mấy bạn nào hiểu chúng tôi cũng lắm nhọc nhằn thế này đâu”, anh Minh Hải tâm tư.

Cô dâu chuyển giới ở Thanh Hóa tiết lộ về người chồng kém 10 tuổi

Cô dâu chuyển giới ở Thanh Hóa bật mí về đấng phu quân kém 10 tuổi

Ngày 31/7, trên trang cá nhân của một người bạn, cô dâu Thảo My đã trực tiếp bật mí những câu chuyện thú vị về đám cưới của mình.

Cô dâu chuyển giới và đám cưới gây náo loạn đường phố Thanh Hóa

Cô dâu chuyển giới và đám cưới gây náo loàn tuyến đường xã Thanh Hóa

Trong bộ váy cưới màu đỏ hấp dẫn, cô dâu chuyển giới cực kì ranh con, hạnh phúc trước tiếng reo hò chúc phúc của hàng ngàn người dân Thanh Hóa.

Thanh Hải


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét