Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Đội hình ra đi hụt trong kỳ chuyển nhượng hè 2017

2 CLB đã đạt ký hợp đồng về phí chuyển nhượng, thậm chí đã hoàn thành bài rà soát y tế nhưng Alexis Sanchez, Ross Barkley... vẫn chẳng thể có bến đỗ mới trong phiên chợ hè năm nay.

Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 1
Thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan): Nghe theo lời xúi giục của thây mặt Mino Raiola, Donnarumma không gia hạn hợp đồng với Milan và khăng khăng đòi ra đi. Để giữ chân được thủ môn sinh năm 1999, đội chủ sân San Siro đã phải phục vụ hàng loạt đòi hỏi về lương lậu, tấm băng đội trưởng trong tương lai, thậm chí là phải tạo công ăn việc khiến cho ông anh trai vô danh nhà Donnarumma.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 2
Hậu vệ phải Fabinho (Monaco): Ban sơ, PSG dự định tuyển mộ Fabinho như một vụ mua bán độc lập không phù hợp tới việc hỏi mượn Kylian Mbappe. Đôi bên đã đạt ký hợp đồng về vụ làm cho ăn giá trị 50 triệu euro nhưng đội bóng công quốc đã thay đổi ý định tham gia phút chót.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 3
Trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton): Van Dijk đã mua đủ mọi bí quyết để được đầu quân cho Liverpool. Tuy nhiên, BLĐ “The Saint” lại tỏ thái độ kiên quyết không để trung vệ người Hà Lan ra đi với bất kỳ giá nào. Trong khoảng một trong những ngôi sao bậc nhất Premier League, Van Dijk đang bị cách thức ly khỏi đội một và chưa hứa hẹn ngày quay về.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 4
Trung vệ Jonny Evans (West Brom): 2 lời đề xuất trị giá 18 và 25 triệu bảng đã được Man City gửi đến sân The Hawthorns để hỏi mua Evans. Phiên bản thân cựu cầu thủ MU cũng muốn rời West Brom để lại được hít thở bầu không khí Champions League. Tất nhiên cũng giống như Van Dijk, Jonny Evans chẳng thể hoàn thành ý nguyện vì thái độ cứng nhắc của CLB cơ bản.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 5
Hậu vệ trái Danny Rose (Tottenham): Cùng với Kyle Walker, Danny Rose cũng là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Man City trong phiên chợ hè năm nay. Vụ mua bán này rơi tham gia lãng quên sau khi “The Citizen” chiêu tập thành công Benjamin Mendy trong khoảng Monaco.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 6
Tiền vệ Ross Barkley (Everton): Ross Barkley và Chelsea đã tạo nên một bộ phim hài trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ sinh năm 1993 đã vượt qua bài kiểm tra y tế nhưng không nắm bắt vì nguyên do gì, Barkley lại đổi ý tham gia phút chót. Anh rời London để trở về Everton mà không có một lời giảng nghĩa.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 7
Tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool): Truyền thông đưa tin, Coutinho đã chuẩn bị quay về khoác áo Liverpool thêm một mùa giải để kì vọng Barcelona giải cứu bản thân mình tham gia kỳ chuyển nhượng hè năm 2018. Lúc trước, ngôi sao người Brazil đã công khai yêu cầu rời Anfield nhưng lại vấp phải sự phản đối gay gắt trong khoảng HLV Jurgen Klopp.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 8
Chạy cánh Riyad Mahrez (Leicester City): Ngày cuối kỳ chuyển nhượng, ngôi sao người Algeria đã được phép rời nơi đóng quân của tuyển quốc gia để bố trí chuyện tương lai. Tạp chí đưa tin, Mahrez đã có mặt tại Italy để chuẩn bị gia nhập Roma. Đương nhiên, chẳng có vụ chuyển nhượng nào được duyệt y, Mahrez sẽ tiếp tục cùng “Bè bạn cáo” chinh chiến tại Premier League.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 9
Tiền vệ công Thomas Lemar (Monaco): Để sẵn sàng cho sự ra đi của Alexis Sanchez, Arsenal đã gửi lời buộc phải lên đến 92 triệu bảng để hỏi sắm Thomas Lemar nhưng vẫn bị thoái thác.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 10
Chạy cánh Ivan Perisic (Inter Milan): Perisic là một trong những mục tiêu được đích thân HLV Jose Mourinho chỉ định. Tuy nhiên, Inter lại hét giá quá cao khiến cho “Quỷ đỏ” hoàn toàn bó tay trong vụ mua bán này.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 11
Trung phong Alexis Sanchez (Arsenal): Goal.com đưa tin, Sanchez đã tỏ thái độ khá gay gắt với BLĐ Arsenal vì không tạo vấn đề kiện để anh ra đi trong hè này. Thậm chí, ngôi sao người Chile còn bắt nạt dọa sẽ không ra sân thêm một lần nào nữa từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông thành lập cửa. Man City sẽ phải chờ đợi thêm một vài 04 tuần mới có thời cơ sở hữu chân sút số một của Arsenal và tuyển Chile hiện giờ.
Doi hinh ra di hut trong ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 12
Đội hình ra đi "hụt" hè này. Đồ họa: Bleacher Report.

10 tân binh đắt nhất Premier League hè này

Cuộc chạy đua thiết bị tại Premier League không còn là chuyện riêng của đội ngũ "ngũ đại gia". Ngay cả Everton cũng chuẩn bị chi đậm để bổ sung vào đội hình những tân binh đắt giá.

Dũng Sĩ (theo Bleacher Report)

Ảnh: Getty Images

Bình luận


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét