Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

2 sinh viên lớp 6 chết đuối ở hố công trình

Chiều ngày 28-9, ông Lê Đình Thương, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, thị xã Triệu Sơn, thức giấc Thanh Hóa, cho biết vào lúc 16 giờ chiều nay (28-9) trên địa bàn đã xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

 2 học sinh lớp 6 chết đuối ở hố công trình - 1

Kênh Bắc chảy qua thị xã Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa nơi 2 học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm ngày 16-9 gần đây

Nạn nhân được xác định là 2 em bé nhỏ cùng tên Lê Ngọc Anh, hiện đang học lớp 6, Trường THCS phố Thọ Dân, thị xã Triệu Sơn.

Tin tức thuở đầu cho nhân thức, do buổi chiều được nghỉ học nên một nhóm sinh viên gồm 4 em đã vào gần Khu thị trấn Sao Mai đang xây đắp trên địa bàn phường Thọ Dân để chơi. Do thời tiết nắng hot nên 2 em đã xuống 1 hố nhà cửa đang thiết kế dở để tắm.

Do vũng nước quá sâu và có vách thẳng đứng nên 2 em đã bị rơi xuống nơi nước sâu, bị ngạt nước. Thấy bạn đuối nước, 2 học sinh trên bờ đã hô hoán những người đang thu hoạch lúa gần đó đến cứu. Tất nhiên, khi 2 em được đưa lên bờ đều đã tử trận do ngạt nước.

Theo ông Thương, cả 2 cháu chết trôi đều là những học sinh chăm ngoan, học nhiều năm kinh nghiệm, tình cảnh mái nhà gian truân.

Lúc trước, tham gia ngày 16-9, hai em sinh viên lớp 5 ở phường Cao Hưng vượng, thị xã Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, cũng chết đuối thương tâm khi rủ nhau ra kênh tắm. Như vậy chưa đầy nửa bốn tuần tại Thanh Hóa đã có đến 4 em học sinh tử trận do đuối nước.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét