Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vị trợ lý bị HLV Mourinho mắng như "tát nước vào mặt" là khách hàng nào?

Rạng sáng ngày 30/9 (giờ vietnam), MU tiến công bại đội bóng vô danh Zorya 1-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2016/17 nhờ pha lập công duy nhất của Ibrahimovic với cú bật cao đánh đầu sau pha xong xuôi điểm hụt của Rooney.

Trong trận chiến này, có một tình huống mà sau đó được san sớt với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. HLV Jose Mourinho đã rất hậm hực khi vị trợ lý Giovanni Cerra không nắm bắt rõ ý đồ của ông, để rồi chỉ thị sai khiến cho Pogba run sợ.

Vị trợ lý bị HLV Mourinho mắng như tát nước vào mặt là ai? - Ảnh 1.

Sau khi đàm đạo với Pogba, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hằm hằm phi đến băng ghế huấn luyện, chỉ tay tham gia mặt Cerre và quát mắng vị trợ lý khổ thân này. Chưa hết, Mourinho tiếp diễn phàn nàn rồi đóng chiếc điện thoại trên tay Cerra khi ông này và các đồng nghiệp đang lục lại tin tức về kẻ thù.

Ngay tức tốc, Giovanni Cerra đã từ bóng tối bước ra ánh sáng. Những tin tức về vị trợ lý này đã được tìm hiểu và hiện ra trên các mặt báo một số giờ sau đó. Vậy Giovanni Cerra là ai?

Vị trợ lý bị HLV Mourinho mắng như tát nước vào mặt là ai? - Ảnh 2.

Cerra xuất hiện tại Rome và sau khi lấy bằng cử nhân ngành nghề đồ họa, ông khiến việc tại thủ đô của Italia và cả Milan. Cerra cũng là một nhà sinh học chưa chuyên nghiệp, từng đến học tập tại nước ngoài Anh 1 năm trong chương trình trao đổi với Đại học Plymouth.

Cerra sau đó đã trở lại xứ sương mù lần thứ nhì tham gia năm 2010 để học tiếp ngành Truyền thông Tương tác ở trường Goldsmiths - trực thuộc Viện đại học London. Sau 1 năm ở London, Cerra đã được Microsoft tuyển nhân viên trước khi gia nhập Chelsea. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ, Cerra có thể nói thành thục tiếng Anh và tiếng Pháp.

Vị trợ lý bị HLV Mourinho mắng như tát nước vào mặt là ai? - Ảnh 3.

Thời còn khiến cho việc ở Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho rất trọng dụng Cerra. Nhiệm vụ của vị trợ lý này là phân tách hình ảnh và đồ họa chiến thuật giúp các cầu thủ dễ ợt nắm bắt ý đồ của Mourinho. Khi nhận lời hướng dẫn MU, Mourinho ngay ngay tức khắc đưa trợ lý Cerra về Old Trafford.

Vai trò của những vị trợ lý như Cerra đang ngày một thông thường và ngày một quan trọng trong bóng đá. HLV Andr Villas-Boas cũng từng đảm đang vai trò tương tự khi còn khiến cho việc tầm thường với HLV Mourinho ở Chelsea.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét