Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phụ vương lên Facebook cầu cứu cho con gái bị nhà chồng bạo hành

Người thân phụ cho nhân thức con gái ông bị tấn công tới mức phải nhập viện. Clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhị bên được cho là nhà chồng và con dâu hiện thú vị sự xem xét của dân mạng.

Chiều 27/9, rộng rãi diễn đàn mạng đăng vận tải clip dài 4 phút cùng lời kêu cứu của một người phụ thân. Theo đó, ông cáo giác cả mái ấm nhà chồng tấn công con gái chính mình nhập viện.

Sau một số giờ đăng tải, đoạn video này nhanh lẹ thú vị 120.000 lượt xem, gần 7.000 like (thích) và hàng trăm chia sớt, bình luận.

Bài đăng gây chú ý có nội dung: “Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Hạnh lấy chồng về phải dòng tộc mái nhà ông Lê Minh và bà Nguyễn Hoa tiến công đập con tôi tàn ác nghiệt. Mong dân chúng cứu vãn. Con tôi thường trú tại Thôn Thượng, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội”.

Đoạn ghi hình

Clip xô xát mái nhà chồng và con dâu

Thực hư câu chuyện cô con dâu 9X tố cáo cả mái nhà chồng bản thân tiến công tới mức nhập viện, thu được sự nhiệt tình của đồng đội mạng.

Ai đúng, bạn nào sai?

Màn xô xát giữa Hạnh với mái ấm chồng được người cha quay lại trong khoảng clip ở chiếc máy tính bảng còn dính nguyên máu của con.

Trong đoạn video, cô gái luôn miệng la hét, kêu cứu vì bị cả nhà chồng xông vào đánh. Tiếp đó, liên tiếp có tiếng chửi rủa, giằng co và tiếng những người bao quanh vào can gián. Tuy nhiên, hình ảnh này chưa đích thực rõ ràng. 

Sau khi cô gái nhập viện 103, ông Phạm Văn Anh - phụ vương Hạnh - viết những dòng tâm sự cầu cứu mọi người. Ông muốn hối hả giải thoát hôn nhân không êm ấm cho con gái và giành quyền nuôi cháu trai 2 tuổi.

Cha len Facebook cau cuu cho con gai bi nha chong bao hanh hinh anh 1
Bài viết cầu cứu dân mạng của ông Phạm Văn Anh. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện trên hiện vẫn chưa được xác minh, nhưng đa số dân mạng thổ lộ sự tức giận và lên án mái nhà nhà chồng đã dùng bạo lực với con dâu.

Tài khoản Angela Kym bộc bạch: “Chưa cần biết khách hàng nào đúng, người nào sai, song đánh người thế là không được rồi. Mặc dù đó là hoàng hậu, con dâu hay họ hàng cũng không được phép tấn công".

“Chính mình không bênh khách hàng nào, nhưng khách quan mà nói, chồng đi ngoại tình về lại còn đánh hiền thê là sai. Cha mẹ chồng không nên can thiệp quá sâu. Con dâu có láo xược, biện hộ nhau với chồng, bố mẹ phải phân tách đúng sai. Chứ a tòng với đại trượng phu, con dâu bức xúc lại là đúng”, thành viên Hà Hoàng viết.

Dĩ nhiên, một số người lại tỏ ra nghi ngờ về thực hư câu chuyện cô gái bị nhà chồng tiến công đến mức nhập viện. Theo họ, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không nên đánh giá cuộc sống của người khác.

Nickname Prince Thái cho hay: “Nếu cô con dâu bị đánh tới mức nhập viện, phải tới tập đoàn công an công bố, lên mạng kêu gọi giúp sức cũng không giải quyết được gì. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, sống sao cho phải đạo”.

“Chính mình thấy cô con dâu này chẳng hề vừa, cầm cả dao dọa chém mẹ chồng. Nếu như không sống được với nhau thì chia tay. Bản thân mình không sai, không việc gì phải bao biện nhau để rồi bị tấn công. Mày mò rõ câu chuyện rồi hẵng chỉ trích người khác”, Mai Bùi đánh giá.

San sẻ với Zing.Việt Nam, phụ vương ruột và mẹ chồng Phạm Hạnh xác thực có clip ôm đồm cọ, xô xát ở nhà riêng của hai phi tần chồng trẻ tại phố Bích Hòa, quận Thanh Oai, Hà Nội.

Câu chuyện chưa có hồi kết

Theo lời tố cáo, cô gái bị cả nhà chồng đánh phải nhập viện là Phạm Hạnh, sinh năm 1995. Chồng cô là Lê Hòa, sinh năm 1987. Cả nhì cùng sống tại Thủ đô. Họ kết hôn được 3 năm và có một nhỏ trai 2 tuổi.

Ông Văn Anh - phụ vương Hạnh - cho biết: “Con gái tôi phát hình thành chồng bồ bịch nên muốn gia đình bên đó giải quyết và khiến đơn ly hôn. Không ngờ cả nhà họ a tòng tham gia, cùng đánh con tôi đến mức phải nhập viện. Hiện tại, Hạnh bị chấn động tâm lý, không thể thủ thỉ và nằm vấn đề trị tại bệnh viện 103”.

Người phụ vương bức xúc san sớt với tình hình của Hạnh bây chừ, gia đình ông muốn kiện ra tòa, bỏ ra quyền nuôi cháu. Ông Văn Anh muốn việc ly hôn của con gái được khắc phục càng sớm càng tốt.

Cha len Facebook cau cuu cho con gai bi nha chong bao hanh hinh anh 2
Hiện Hạnh nằm tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện 103 để điều trị. Ảnh: NVCC.

Dường như đó, bà Mai - mẹ chồng Hạnh - công bố bày tỏ: “Chúng tôi không ở cùng con dâu và đàn ông. Nhận được laptop của Hạnh gọi ra khắc phục mâu thuẫn, phi tần chồng tôi có qua. Thấy chúng nó bao biện cọ, chúng tôi có lên tiếng can ngăn. Nhưng con dâu chửi bới, hỗn hào, cầm dao dọa chém mọi người”.

Người thanh nữ trung niên quả quyết hai bà xã chồng bà không tiến công con dâu. Chuyện đại trượng phu có tiến công hiền thê và cặp bồ hay không, bà không rõ. Bởi con đã lớn, thân phụ mẹ không thể can thiệp quá phổ biến vào cuộc sống tây riêng.

Theo bà Mai, vết thương trên tay Hạnh là do cô tự gây ra khi cầm con dao nhọn dọa quần chúng. Chấn thương trên đầu thì không rõ từ bao giờ. Bà khẳng định mái ấm bà không hề tiến công đập, đối xử vô ơn với Hạnh.

Ngoài ra, bà Mai tỏ ra bức xúc khi bên thông gia vu khống cho nhà bà. Các thành viên trong mái nhà không bạn nào muốn làm cho to chuyện. Song giả dụ như bên kia cương quyết kiện ra tòa thì phía bà cũng sẽ theo tới cùng.

Mua bán với Zing.vietnam, đại diện công an thị trấn Bích Hòa (thị xã Thanh Oai, Hà Nội) xác thực vụ việc trên là có thật.

Vị đại diện công an này cho biết mẹ chồng và chồng Hạnh có bị thương. Tuy nhiên, do bên này không có đơn trình báo nên tập đoàn công an vẫn chưa vào cuộc.

Theo luật sư Đắc Thị Hoa (khiến cho việc tại một văn phòng luật ở Thủ đô), nhìn dưới giác độ pháp lý, các bằng chứng ông Phạm Văn Anh đưa ra không đủ để chứng minh gia đình chồng có hành vi bạo hành với Phạm Hạnh.

Vị luật gia nhận định trong trường hợp này, Hạnh muốn khiếu nại mái nhà chồng bạo hành phải có căn cứ, chứng cứ. Giả dụ đoạn đoạn ghi hình không biểu lộ việc được thì cô phải có thương tích hoặc người khiến chứng về việc bị tấn công.

"Phạm Hạnh không thể chỉ bằng lời nói mà khép một hoặc nhóm ai đó bạo hành chính mình. Muốn bảo vệ bạn dạng thân, đầu tiên phải có những kiến thức pháp lý tối thiểu, ví như không sẽ tạo phản ứng ngược trong khoảng việc tố cáo của bản thân mình", luật sư Hoa nói.

* Tên nhân vật đã được đổi mới

'Kỷ niệm tình yêu bằng cách thức quay clip sex là phản cảm'

Phổ biến cô gái trẻ đã trở thành nạn nhân của clip quay cảnh mẫn cảm với bạn trai chỉ vì cho rằng đây là bí quyết lưu giữ kỷ niệm tình yêu.

con dâu bị mái nhà chồng bạo hành mái ấm nhà chồng tiến công con dâu con dâu bị gia đình nhà chồng đánh con dâu cáo giác gia đình nhà chồng tấn công phụ vương lên facebook kêu cứu cha kêu cứu cho con gái


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét