Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

​Dự án Cocobay Đà Nẵng: những ưu thế vốn có và cam kết - Tuổi Trẻ Online

Địa điểm mang đến lãi đầu tư

Vị trí luôn là nhân tố kiện cần thiết khi lưu ý bất cứ công trình BĐS nào, khác biệt công trình thuộc thị phần ngao du, giải trí, vị trí lại càng tối cần. Vị trí phải đẹp, phải dễ ợt mới thu hút được du khách, có vậy doanh thu, lợi nhuận mới tăng thêm cho chủ đầu tư.

Công trình Cocobay tọa lạc giữa Hội An – Đà Nẵng, thích hợp để tạo ra mô hình tiêu khiển diện tích lớn.

Cocobay Đà Nẵng tọa lạc giữa 2 vị trí du lịch nổi tiếng của miền Trung là Đà Nẵng và Hội An. Địa điểm này tiện lợi cho việc tham quan phần đông các vị trí du lịch  và chỉ mất 10 -15 phút để chuyển di tới cả nhì trung tâm thành phố.

Tổ chức Empire – nhà đầu tư công trình cho biết: Mô hình vị trí của Cocobay Đà Nẵng được đánh giá có đặc thù tương tự các tổ phù hợp tiêu khiển, ngao du lớn trên nhân loại như Genting Highlands của Malaysia (60km trong khoảng trọng điểm Kuala Lumpur) hay Disney World – Mỹ (27km từ trung tâm Orlando). Toàn bộ các tổ hợp giải trí này đều tọa lạc tại khu vực riêng biệt với trọng tâm đô thị để có không gian phát triển các dịch vụ, luôn thể ích diện tích lớn, đồng thời khai thác được tối đa vẻ đẹp nguyên sơ của cảnh quan thiên thiên.

Với khoảng cách thức chỉ 15km tới trọng điểm Đà Nẵng và 10km tới thị trấn cổ Hội An, khách tới với Cocobay Đà Nẵng ngoài việc được thụ hưởng  hàng loạt nhân thể ích tiêu khiển ngay tại công trình còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Đà Nẵng – một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất nhân loại cùng nét đặc sắc của văn hóa truyền thống tại khu phường cũ rích Hội An. Cocobay Đà Nẵng còn mang đến cảnh quan xanh mát trong khoảng sân golf, sông Cổ Cò mà không công trình nào khác có được.

Địa điểm của Cocobay cũng chính là vị trí của các công trình 5 sao như Hyatt Regency, Naman Retreat, Ocean Villas, JW Marriott, Sheraton và 2 sân golf nhiều người biết đến (Danang Golf Club & Montgomerie Links) tọa lạc. Các khu nghỉ dưỡng này luôn đạt tỷ lệ lấp đầy trên 70%. Khác biệt, khu nghỉ ngơi Naman Retreat do Empire Group làm nhà đầu tư, chỉ sau 18 04 tuần hoạt động đã đạt tỷ trọng lấp đầy trên 80% và nhanh lẹ được website ngao du lớn nhất nhân loại TripAdvisor xếp hạng 2. chậm tiến độ là một minh chứng cho tài năng sinh lời trong khoảng hiệu quả buôn bán của công trình Cocobay.

Nhà đầu tư uy tín

Hiện thời, đối tượng mua hàng ngày càng khó tính, giới đầu tư lại càng tinh tường hơn trong việc quyết định chiếm hữu hay đầu cơ bất kỳ một công trình bất động sản nào. Mặc khác, thị trường địa ốc đang bước tham gia chu kỳ phát triển bền vững, sự chắt lọc diễn ra rất khắt khe, chỉ đơn vị địa ốc nào có tiềm lực vững mạnh, uy tín mới đứng vững trên thị trường.  

Empire Group là cơ quan có giỏi trong ngành đầu tư tài chính và phục vụ tiêu khiển với các dự án như Bến xe nước Hồ Tây, dự án Ngao du văn hóa Đại dương Tây, Nơi nghỉ ngơi Cây Thông (Tam Đảo), Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat và gần đây nhất Khu biệt thự cao cấp Naman Residences (Đà Nẵng) đã hoàn thành và đi vào khai thác với công suất khai thác đạt 80% và được Trip Advisor bình chọn là một trong những resort 5 sao tốt nhất Đà Nẵng.

Naman Retreat -  Một trong những Khu nghỉ ngơi 5 sao được đầu cơ bởi Empire Group

Nhà băng SHB đồng hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Nhằm bảo đảm tối đa bình an tài chính và lợi quyền cho đối tượng mua hàng và chủ đầu tư, Công ty Empire đã ký kết liên hiệp tác với ngân hàng SHB trong việc cung cấp đối tượng mua hàng vay vốn đến 70% trong 25 năm và chắc chắn bảo lãnh bàn giao nhà ở sinh ra trong mai sau đối với công trình Cocobay Đà Nẵng.

Theo đó, ngân hàng SHB sẽ hoàn lại cục bộ số tiền đã ứng trước và các khoản tài chính khác cho khách hàng trong trường thích hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao công trình theo tiến độ đã chắc chắn trước đây. Như vậy, đối tượng mua hàng và chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên ổn tâm về tiến độ bàn giao của công trình Cocobay Đà Nẵng.

Ngân hàng SHB đồng hành cùng Cocobay Đà Nẵng để hỗ trợ mượn tiền và kiểm soát an ninh quyền lợi khách tìm.

Chắc chắn lợi nhuận 12%/năm

Dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng dự án Cocobay Đà Nẵng nhanh lẹ tạo nên sức lôi cuốn mạnh khỏe chính là nhờ việc cam đoan tỷ suất lợi nhuận lớn dựa trên những cơ sở vật chất chắc chắn và sẵn có của công trình.

Theo đó, khi mà mức chắc chắn lợi nhuận đối với các dự án bất động sản ngao du, tiêu khiển trên hoạt động mua bán bây chừ vào khoảng 8 – 10%/ năm, thì Cocobay Đà Nẵng được Tập đoàn Empire chắc chắn với mức tối thiểu lên đến 12%/năm. Sau thời điểm cam đoan, tức từ năm thứ 9 trở đi, nếu như khách hàng có yêu cầu tiếp diễn phù hợp tác với nhà đầu tư sẽ được công ty Empire chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 75/25 (75% cho đối tượng mua hàng và 25% cho chủ đầu tư).


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét