Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Ngờ ngợ với cốt truyện "đụng nhau" đến kì quặc giữa hai "siêu Trăng" xứ Hàn

Nhì bộ phim cũ kĩ trang với tựa đề can dự đến "mặt trăng" của hai kênh truyền hình Nước nhà SBS và KBS đang so kè nhau vào mỗi Thứ hai và Thứ ba hàng tuần. Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) và Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) đang khiến người ái mộ đi từ bất ngờ đến không dễ dàng hiểu trước những tình tiết giống nhau, trùng thích hợp tới lạ mắt. Cùng "soi" thử nhé!

1. Có nhị "hero cứu mỹ nhân" vào tối qua

Tối qua, ngày 26/9, trong tập 9 của bộ phim Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) và tập 11 Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) đều ra mặt cứu "mỹ nhân" của chính mình khỏi một màn "ngàn cân treo sợi tóc".

Trong cả hai bộ phim, những vị Thê thiếp của chúng ta quả thật thâm độc khôn lường. Ví như như trong Người Tình Ánh Trăng, hoàng hậu Yoo liên thủ với công chúa Yeon Hwa lập nên kế hoạch "một mũi tên bắn nhì nhạn", "một chén trà hại chết nhị người" thì trong Mây Hoạ Ánh Trăng, hoàng hậu Kim cường bạo đã triệu kiến và hành tội Ra On, suýt phát hiện thân phận nhi nữ của nàng.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 1.
Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 2.

Cung phi Yoo cùng công chúa Yeon Hwa muốn mượn tay Hae Soo để dâng trà độc hại chết Thế tử Wang Moo

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 3.

Hiền thê Kim nghe được tin mật liền ép cung Ra On khai ra thân phận nữ nhi.

Nhưng nhì vị "nhân vật" của chúng ta tất nhiên là đã sinh ra kịp thời để cứu nguy cho người đẹp. Dường như Tứ hoàng tử hài lòng uống chén trà độc Hae Soo dâng lên thì Thế tử Lee Young cũng kịp thời hình thành giải vây cho một nửa.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 4.

Bằng lòng uống chén trà độc để cứu người bạn bè – Thế tử Wang Moo và người bản thân mình yêu Hae Soo.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 5.

Thế tử Lee Yeong bình tĩnh giải toả cho Ra On với sự hỗ trợ của đại tổng quản Han.

2. Thập hoàng tử và Thế tử Lee Yeong bị ép hôn cùng một ngày

Lùi về một tuần trước, ngày 20/9, tập 8 của bộ phim Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) và tập 10 Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) đã lên sóng. Cốt truyện giống nhau trong cả nhì tập chính là "ép hôn".

Trong Người Tình Ánh Trăng, để mừng việc cầu mưa chiến thắng, nhà vua quyết định đơn vị một đám cưới hoàng tộc. Thập hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) bị vua cha ép hôn với con gái của tướng quân, Park Seon Duk (Z.Hera), người đã đơn phương cậu phần lớn năm.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 6.

Thập hoàng tử "trẻ em" cũng tới lúc trưởng thành, gách vác trách nhiệm của một hoàng tử.

Thập hoàng tử Wang Eun vui miệng lúc nào cũng được mọi người nuông chiều nhưng lần này phải làm cho một việc không như ý chính mình. Cậu thậm chí đã lấy cái chết ra để đe dọa hoàng đế, nhưng ngài khăng khăng không rút lại ý chỉ của bản thân. Sau cuối, Wang Eun vẫn phải hôn phối.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 7.

Đêm tân hôn lạnh giá của Thập hoàng tử và con gái Đại tướng quân.

Còn ở Mây Họa Ánh Trăng, Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) cũng bị vua phụ vương ép kết hôn với tiểu thư nhà họ Jo với ý đồ củng cố quyền lực. Cô nương này cũng chính là người thầm thương trộm nhớ Thế tử, luôn mua mọi cơ hội để "tình cờ" gặp gỡ chàng. Nhưng khác với Thập hoàng tử, Thế tử Lee Yeong không hài lòng phận "cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy". Chàng đã khẳng khái đáp trả sẽ không chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị này, song song khẳng định chính mình sẽ dùng cách thức của riêng bản thân mình để củng cố quyền lực.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 8.
Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 9.

Thế tử Lee Yeong biện hộ lời vua thân phụ để chẳng hề lấy một người bản thân không yêu.

3. Hứa hẹn hò lãng mạn tại nơi kín đáo của "đôi chim câu"

Ví như như hang động là địa điểm hò hứa của Hae Soo (IU) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) thì Ngự hoa viên là nơi gắn liền với Hae Soo và Tứ hoàng tử (Lee Jun Ki) cũng như Ra On và Thế tử Lee Yeong.

Ngày 19/9, trong Người Tình Ánh Trăng, Hae Soo (IU) đã có có một buổi hứa hẹn hò lãng mạn với "nam thứ" Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) trong một hang động thắp đầy ánh nến.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 10.
Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 11.

Cũng trong tập ngày hôm đó, nàng lại tình cờ ngả tham gia lòng Tứ hoàng tử trên phi thuyền bé nhỏ ở Ngự hoa viên.

Cùng ngày hôm đó, trong tập 9 của Mây Hoạ Ánh Trăng, Hong Ra On sau cùng cũng chịu ưng ý tình cảm của Thế tử Lee Yeong. Nàng đã diện bộ cánh nhi nữ cực kì xinh tươi đến gặp Thế tử ở Ngự hoa viên lãng mạn.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 12.

Đây chính là buổi hứa hò trước tiên của Ra On dưới thân phận nhi nữ.

4. Chiếc vòng tay đính ước được tặng cùng một ngày?  

Ngày 13/9, hẳn là "ngày lành bốn tuần tốt" khi cả Bát hoàng tử trong Người Tình Ánh Trăng và lẫn Thế tử Lee Yeong trong Mây Họa Ánh Trăng, đều lựa chọn ngày này để tặng vòng tay cho người thương như một lời hứa ước.

Trong tập phim ngày hôm đó, Bát hoàng tử Wang Wook đã tặng cho Hae Soo chiếc vòng ngọc màu đỏ, biểu trưng cho sự may mắn và duyên phận sâu đậm. Anh còn đòi hỏi Hae Soo phải đeo nó cả đời.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 13.

Chiếc vòng tay được chính tay Bát hoàng tử đeo tham gia nơi vết sẹo trên tay Hae Soo, như một sự thoa dịu những thương tổn nàng phải chịu.

Để trấn an những lo âu trong lòng Ra On và diễn văn tấm lòng bản thân mình, rằng cô chính là người con gái quý giá nhất trên trần giới này, Thế tử Lee Yeong đã tặng vòng tay đôi cho cô. Chiếc vòng tay với ý nghĩa, hai người đeo chiếc vòng tay này dù qua bao gian nan gian khổ rồi cũng sẽ về với nhau.

Ngờ ngợ với tình tiết đụng nhau đến kì lạ giữa hai siêu Trăng xứ Hàn - Ảnh 14.

Đôi vòng tay người yêu của Thế tử và Ra On.

Cam kết còn toàn bộ những sự trùng thích hợp trong các tình tiết của mỗi tập phim đã chiếu và sắp chiếu mà cam đoan các "mọt phim" đang theo dõi cả hai "Siêu trăng" này nhìn thấy. Nếu các "thánh soi" phát hình thành những điểm giống hệt khác, đừng quên để lại một bình luận để cùng nhau thảo luận nhé!


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét