Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Taylor Swift và Calvin Harris chính thức làm hòa sau tranh cãi nảy lửa

Sau cuộc chia tay và tranh luận rầm rĩ bí quyết đây một vài 04 tuần, Taylor Swift và Calvin Harris giờ đây đã chính thức xóa bỏ mọi hiềm khích, trở thành bạn bè của nhau. Nguồn tin gần gũi của TMZ cho nhân thức, ít lâu sau khi cuộc tình của Taylor với Tom Hiddleston xong xuôi, cô và Calvin đã nhắn tin để dẹp bỏ những mâu thuẫn giữa họ, mặc dầu không rõ bạn nào là người chủ động.

Taylor Swift và Calvin Harris chính thức làm hòa sau tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1.

Tuy thế, TMZ cũng được nhân thức, hành động này không phải là để nhen hàng ngũ lại lửa tình cũ. Hình như đó, họ cũng chỉ nhắn tin chứ không thủ thỉ qua máy tính bảng hay chạm chán trực tiếp.

Calvin Harris là mối tình vĩnh viễn nhất của Taylor Swift trong khoảng trước tới nay - mối quan hệ của họ kéo dài đến tận 15 tháng. Nhưng cuộc chia tay của họ cũng gây phổ quát ồn ã nhất.

Hồi 04 tuần 6, nhị tuần sau khi mối tình này chấm dứt, Taylor hối hả thành đôi với Tom Hiddleston, khiến cho Calvin nổi giận đùng đùng, xóa hết ảnh và bài đăng can dự đến bạn gái cũ. Taylor sau đó cũng xóa ảnh của Calvin.

Tới bốn tuần 7, giữa họ lại xảy ra tranh cãi khi Taylor xác thực chuyện cô sáng tác bản hit "This Is What You Came For" của Calvin. Chàng DJ liền bức xúc lên mạng chỉ trích nặng nài nỉ bạn gái cũ, Calvin khi đó chắc chắn Taylor chỉ viết phần lời, còn công phu còn lại thuộc về anh.

Taylor Swift và Calvin Harris chính thức làm hòa sau tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2.

Gần đây, Calvin phát triển single mới mang tên "My Way". Dân tình đồn đoán đây là bài hát "đá xéo" Taylor của Calvin. Nhưng anh khẳng định nội dung bài này thật ra chỉ là nói về công tác trước đây của Calvin tại một khu chợ thực phẩm.

Lúc trước, Taylor đã đăng đoạn đoạn ghi hình cô hát theo "This Is What You Came For" như để bộc lộ thiện chí. Còn Calvin cũng giãi tỏ với báo chí rằng, anh ăn năn tiếc về hành động nổi nóng với Taylor trên mạng.

Mặc dầu TMZ khẳng định họ không có yêu cầu nối lại quan hệ tình cảm, nhưng liệu có thể một ngày nào đó, "Tayvin" lại về bên nhau?

Nguồn: TMZ


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét