Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team | GameSao

Ắt hẳn phổ thông bạn còn nhớ trước đây cô nàng Misthy đã từng được đại gia Huy “Dubai” donate vài tiền khá khủng lên tới 1000$ chỉ để “chia sớt tâm tư. Có thể nói tính đến giờ, đấy chính là một kỉ lục đi tham gia bởi lịch sử. Ngay chính cô nàng Misthy lúc ấy cũng đã không tin nổi tham gia mắt bản thân và không giữ được tĩnh tâm để stream.

Misthy từng làm dậy sóng khi được Đại gia Huy "Dubai" Donate gần 1000$

Thế nhưng mới ngày bữa qua thôi, địa điểm của đại gia Huy “Dubai” đã bị sụp đổ bởi một dân chơi giấu mặt khác. Dưới cái tên Phoenix, đại gia này đã thẳng thừng donate gần 2000$ và đối tượng là các cô nàng The Queen team. Có vẻ như các cô nàng nàng khá có duyên với các fan đại gia chịu chơi chịu chi.

Bắp Ohsusu ngỡ ngàng khi nhận được số tiền khủng

Được biết, vị đại gia Phụng hoàng này donate số tiền lớn vậy chỉ để “chào” các cô gái The Queen để đi ngủ và để nhắn đến Kero của The Queen là anh chàng này không phải bị “khùng” khi ủng hộ các cô nàng số tiền lớn tương tự.

Thậm chí còn lên đến 1000$ gửi cho The Queen Umi

Có vẻ như sau khi tính năng Donate trở nên chung trên kênh stream Việt Nam, đây đã trở thành một sân chơi mới chứng tỏ độ chịu chơi của các đại gia lắm tiền phổ quát của.

Bé út Emmy cũng có phần

Dù sao cũng chúc mừng các cô nàng của The Queen đã thu được sự ủng hộ của một fan trung thành như vậy.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét