Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bắt buộc tầm nã tố hiệu trưởng tiểu học dâm dục học sinh - Tuổi Trẻ Online

Ngày 27-9, thượng tá Nguyễn Anh Thùy - Phó thủ trưởng tổ chức Cảnh sát khảo sát Công an quận Phước Long (Bạc Liêu), cho nhân thức cơ quan này vừa chấm dứt điều tra vụ hiệu trưởng trường tiểu học bị tố dâm loạn với học sinh.

Chuyển VKSND cùng cấp để tróc nã tố bị can đối với Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ở xã Vĩnh Phú Đông) - nguyên hiệu trưởng trường tiểu học “C” về tội “dâm dục đối với con nhỏ”.

Trước đây, ngày 25-4, một sinh viên nữ (người từng bị ông Toàn sàm sỡ), đã dùng máy tính bảng quay lại cảnh thầy hiệu trưởng kéo một bạn nữ cùng học với bản thân vào nhà vệ sinh gièm pha sỡ, sau đó đoạn đoạn ghi hình quay được em đem về nhà cho người nhà xem. Ngay hôm đó, mái ấm học sinh bị sàm sỡ trong clip đã làm cho đơn khiếu nại đến công an.

Tổ chức công an cho biết đã kiếm được tạp chí tố giác của gia đình 7 học sinh (trong khoảng 10 tới 11 tuổi) có con em từng bị ông Toàn có hành vi dâm loạn.

Qua dò hỏi, ngày 10-5, tập đoàn CSĐT công an Phước Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt lâm thời giam bị can Toàn cho tới nay.

Trong thời điểm này, Ủy ban rà soát huyện ủy và Ban công ty huyện ủy Phước Long đã ra quyết định trợ thì đình chỉ về mặt đảng và chính quyền đối với ông Toàn.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét