Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Trưởng Ban Đơn vị Thành ủy bị thu hồi bằng THPT

Sáng 30- 9, tin từ Thức giấc ủy Hậu Giang cho nhân thức Sở GD- ĐT của thức giấc này vừa ra quyết định thu hồi và hủy bỏ bằng ra trường THPT đã cấp trước đó cho ông Lê Thành Nhân (SN 1972), Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Vị Thanh.

Kết luận của Ủy ban Rà soát Tỉnh giấc ủy Hậu Giang cho thấy, khoảng năm 1996, vì muốn được học lớp Trung cấp chính trị nên ông Nhân đã vay bằng ra trường THCS của một người bạn học cũ là Lê Hoàng Nhân, cùng năm sinh 1972 với ông Lê Thành Nhân.

Trước đó, ông Lê Thành Nhân có học tới lớp 9 nhưng không được thi tốt nghiệp THCS nên nghỉ ở nhà, sau đó xin vào khiến cho việc tại UBND phố Vị Đông, thị xã Vị Thủy, tỉnh giấc Hậu Giang.

Năm 2001, ông Lê Thành Nhân chuyển về công việc tại UBND thị phường Vị Thanh, nay là UBND TP Vị Thanh. Thời gian này, UBND thị xã Vị Thanh ra quyết định cắt cử một số cán bộ đi học bổ túc THPT, trong đó có tên ông Lê Thành Nhân.

Bởi vậy, ông Lê Thành Nhân một lần nữa tiếp tục mượn bằng THCS của ông Lê Hoàng Nhân để nộp đại dương sơ, thích hợp thức hóa việc học bổ túc THPT. Sau khi tốt nghiệp THPT, ông Lê Thành Nhân học tại chức đại học Luật (2005- 2010), cao cấp Chính trị- Hành chính (2013- 2015).

Khi vụ việc bị nhận thấy, ông Lê Thành Nhân đã bị cảnh cáo về mặt Đảng.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét