Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Quảng Ninh: Cãi nhau với chồng, bà xã cho nổ bình gas tự vẫn - VietNamNet

- Gượng nhẹ nhau với chồng trong lúc đi làm cho, chị Hoa bỏ về nhà xả gas trẫm mình. Khi chồng can ngăn, chị bật lửa đốt khiến cho 2 hoàng hậu chồng bị thương.

Chiều 28/9, UBND TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đã có công bố vụ việc nổ khí gas làm cho hai người bị thương tại tổ 8 (khu 2, xã Quà Danh, TP Uông Bí) tham gia sáng cùng ngày.

NỔ BÌNH GA, GIẬN CHỒNG, QUẢNG NINH, TỰ TỬ
Căn nhà của 2 hậu phi chồng anh Mạnh và chị Hoa bị hư hỏng nặng sau vụ nổ bình ga

Theo tin tức được nhân thức, do có tranh chấp với chồng là anh Ngô Đình Mạnh (SN 1974, trú tại địa chỉ trên) nên chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) đã châm lửa tham gia bình gas của mái nhà khiến cho nhị hậu phi chồng bị thương đang được cấp cứu.

Sự việc xảy ra khoảng 9h30 sáng 28/9 trong khi đang làm cho thì nhị hậu phi chồng anh Mạnh xảy ra bao biện vã. Bực tức chị Hoa bỏ làm cho trở về nhà.

NỔ BÌNH GA, GIẬN CHỒNG, QUẢNG NINH, TỰ TỬ
Báo cáo của UBND Thị trấn Uông Bí về sự việc

Tại gia mình, chị Hoa khóa cửa, mang bình gas dưới bếp vào phòng ngủ, xả khí bình gas để tự sát. Anh Mạnh về nhà thì thấy khóa cửa, gọi hiền thê nhưng chị Hoa không thành lập. Anh Mạnh trèo lên mái nhà bếp, cạy mái lợp và nhảy đầm tham gia nhà can ngăn thê thiếp.Tuy nhiên, chị Hoa không nghe mà dùng bật lửa châm khí gas khiến hai hoàng hậu chồng bị bỏng nhẹ. Căn nhà của 2 anh chị bị hư hại.

Vụ việc đang được công ty công dụng xử lý.

È Thường


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét