Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thảm họa "selfie" trong khoảng bức chụp tranh cử của bà Hillary Clinton

Bức chụp được đăng trên trang Cnet do Victor Ng, trưởng nhóm kiến tạo chiến dịch tranh cử Hillary For America của ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, chia sẻ lên Twitter hôm Chủ Nhật (25/9) kèm dòng chú thích: "Năm 2016 đó người mua".
Bức chụp được đăng chuyên chở trên mạng.

Được nhân thức, bức tranh do thợ chụp ảnh đang làm cho việc trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton là Barbara Kinney chụp lại.

Theo đó, đám đông đã quay lưng lại với bà Hillary và chụp ảnh “tự sướng” chứ không nghe bà phát biểu. Phần đông đã quay lưng về phía bà và giơ máy tính bảng lên để chụp, có thể chỉ là mái tóc hoặc phần trán của mình với bà Clinton khiến nền ở phía sau.
Cnet đăng vận chuyển bức chụp kèm một bức thư như sau:

“Người nổi tiếng thân mến,

Nếu chúng tôi muốn hình ảnh của mình xuất hiện cùng các vị, chúng tôi sẽ quay lưng lại với các vị.

Xin đừng cảm thấy bị xúc phạm.

Dễ chơi vì tên tuổi của các vị đã không còn là đủ cho chúng tôi nữa.

Chúng tôi cần gắn hình ảnh của bản thân với sự nhiều người biết đến của các vị, để có thể đăng những bức chụp của bản thân mình lên Twitter, Facebook và Snapchat.

Bằng bí quyết đó, chúng tôi tạo được sự nổi tiếng nho bé của riêng bản thân. Và đây có thể là chừng mực nhiều người biết đến lớn nhất mà chúng tôi đạt được."


Sau vài tiếng đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và san sớt của cư dân mạng. Phổ thông người tỏ ra bất bình trước trào lưu chụp ảnh của rộng rãi dân mạng bây giờ.

Ngoài ra đó, một vài ý kiến tỏ ra hiềm nghi về một màn diễn sâu của ứng cử viên đảng Dân chủ.

Một số lại cho rằng, đây là “thảm họa nhân loại” khi trào lưu “chụp ảnh” lên cao, khiến thay đổi hành vi và kiếm được thức của rộng rãi người.

Hiện bức ảnh đang được san sớt nhiều và thú vị rộng rãi sự quan tâm, bình luận trái chiều của dân mạng.

Theo Người đưa tin


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét