Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tai nạn tàu hoảng hồn tại Mỹ: ít ra 3 người chết, 100 người bị thương và hàng chục người mắc kẹt

Một đoàn tàu tại tiểu bang New Jersey, Mỹ đã lao với tốc độ nhanh và đâm thẳng tham gia nhà ga Hoboken trong giờ cao điểm tham gia rạng sáng thứ 5 (theo giờ địa phương) và gây nên vụ tai nạn đường sắt thảm khốc. Theo trang tin ABC News, đã có 3 người thiệt mạng, hơn 100 người bị thương và đa dạng hành khách khác vẫn bận rộn kẹt trong đống đổ nát.

Đoàn tàu đã đâm thẳng vào phòng chờ của nhà ga, khiến cho hư hỏng và sụp đổ một phần mái. Các mảnh vỡ vạc của tàu cũng như khu nhà chờ đổ sập xuống, vương vãi trên nền sân ga. 

Tai nạn tàu kinh hoàng tại Mỹ: ít nhất 3 người chết, 100 người bị thương và hàng chục người mắc kẹt - Ảnh 1.

Khuông cảnh đoàn tàu đâm tham gia nhà ga tại tiểu bang New Jersey.

Ga Hoboken nằm ở bờ tây của sông Hudson, chạy qua đô thị New York. Đây là một trong những khu vực trọng tâm đô thị đông đúc với đa dạng tuyến tàu chạy đến khu Manhattan trong khoảng New Jersey. 

Những người bị thương ngồi trong phòng đợi tàu để chờ hàng ngũ cứu hộ đến. Linda Albelli, một hành khách có mặt ở đó cho nhân thức có quá phổ biến người bị thương tại đây.

Cảnh sát địa phương và lực lượng cứu hỏa hiện đang được triển khai tới hiện trường. Thống kê thương vong vẫn chưa được xác định cho đến thời gian hiện nay.

Tai nạn tàu kinh hoàng tại Mỹ: ít nhất 3 người chết, 100 người bị thương và hàng chục người mắc kẹt - Ảnh 2.

Các mảnh vở của tàu và sân ga vương vãi trên sàn.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét