Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sốc: Bé trai 11 tuổi nhiều lần tấn công dục tình một nhỏ nhắn trai 9 tuổi

Một cậu nhỏ bé 11 tuổi tới từ Plymouth, Devon, Anh đã biến thành tội nhân cưỡng bức trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước này, sau khi bị phát giác tấn công tình dục phổ quát lần một cậu bé xíu 9 tuổi ở Blackpool, Lancashire, Anh.

Sốc: Bé trai 11 tuổi nhiều lần tấn công tình dục một bé trai 9 tuổi - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tù túng nhí bị nhận thấy tham gia ngày 29/5 gần đây, khi mẹ của nạn nhân 9 tuổi nghe thấy những lời thủ thỉ khả nghi qua hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở đầu giường của nam nhi bản thân. Bà đã đi tới phòng ngủ của con và trông thấy bị cáo đang hiếp dâm cậu nhỏ tuổi trên sàn nhà.

Bị cáo đã nói với bà mẹ đáng thương rằng: "Cháu xin lỗi, cháu không biết vì sao chính mình lại khiến như vậy nữa."

Nạn nhân 9 tuổi bật mí, cậu tí hon nhiều lần bị cưỡng bách mỗi lần chơi thông thường với bị cáo. Mỗi lần như vậy, bị cáo đều cho nạn nhân một món đồ chơi để dỗ ngon dỗ ngọt. Và bị cáo còn cẩn thận nhắc nhở nạn nhân việc này là bí mật giữa 2 người nên không được bật mí với bất kỳ khách hàng nào.

Bị cáo giấu tên, hiện 12 tuổi, từng tiến công dục tình một nhỏ dại trai 7 tuổi và 2 lần tấn công tình dục một nhỏ xíu trai 11 tuổi tật nguyền bằng hình thức động chạm thân thể qua lớp áo quần.

Sốc: Bé trai 11 tuổi nhiều lần tấn công tình dục một bé trai 9 tuổi - Ảnh 2.

Cậu nhỏ nhắn với mái tóc đen cắt ngắn thừa nhận trước Tòa án Blackpool rằng đã thực hiện hành vi tấn công tình dục 15 lần và động chạm thân xác 3 lần đối với cậu tí hon 9 tuổi. Tù đọng nhí cũng tự nhận thấy bạn dạng thân có nhân tố về tâm - sinh lý và cần được vấn đề trị.

Vụ tiến công tình dục với phạm nhân và nạn nhân đều còn rất trẻ này đã làm cho phổ quát người bị sốc, cùng lúc lôi cuốn sự xem xét rất lớn của dư luận.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét