Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Phong cách rất dị của thần đồng cá tính thế giới

Được mệnh danh là anh tài cá tính từ năm 12 tuổi, Tavi Gevinson luôn khiến cho người khác ngỡ ngàng với gu ăn mặc quái gở, dị mà chất của bản thân.

Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 1
Tavi Gevinson là cái tên khá nổi tiếng với giới chiêu tập điệu trên toàn quả đât. Ở tuổi 11, cô bé dại đã vay máy tính của phụ vương để tạo blog thời trang riêng mang tên Style Rookie. 
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 2
Với cách thức phân tách thiên hướng bắt mắt sắc sảo dù vẫn còn ngồi ghế tiểu học, blog của cô nhỏ xíu nhanh lẹ lọt tham gia mắt xanh của những cái tên hàng đầu giới thời trang như Anna Wintour, John Galliano và Karl Lagerfeld.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 3
Ví như như ở trường, Tavi Gevinson bị xem là nữ sinh có phong cách ăn mặc kỳ quặc, thì ở thế giới bắt mắt, Style Rookie là một trong những liên hệ cung ứng lời khuyên bắt mắt được ưa chuộng nhất. Trong số những khách hàng của cô nhỏ còn có cả Lady Gaga - nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách avant garde.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 4
Ngay sau đó, sân sau nhà Gevinson trở thành studio, những y phục cô nhỏ diện hàng ngày trở thành xu hướng mới nhất của giới chiêu tập điệu. Hiệ tượng như một bà lão với mái tóc xám và cặp kính quá khổ, cô gây tuyệt hảo khỏe khoắn ở bất kỳ sự kiện nào bản thân góp mặt. 
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 5
12 tuổi, Gevinson trở thành biểu trưng bắt mắt bé dại nhất, và là một trong những ngôi sao được để ý nhất tại các tuần lễ phong cách New York. 
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 6
Trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn chưa xác định được đẳng cấp cho riêng bản thân, Gevinson đã có thời cơ được ngồi ghế đầu trong các show diễn đình đám, kế bên “bà trùm” đế nhạo báng phong cách Vogue - Anna Wintour.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 7
 “Cá tính là để được vui và biểu thị bạn dạng thân, không hề để trở thành cute hay bất cứ thứ gì khác”, phương châm bắt mắt nghe có vẻ kỳ lạ được thốt ra từ miệng của cô bé 11 tuổi chính là một trong những câu nói nằm lòng của hầu hết giáo đồ trên quả đât.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 8
15 tuổi, Gevinson quyết định chuyển mối bận tâm trong khoảng cá tính sang hoạt động nữ quyền. Cô biến Rookie thành tin báo chuyên nghiệp, và dần tạo được vị thế vững bền trong cả giới cá tính lẫn thị trấn hội Mỹ.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 9
Hiện, dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng Tavi Gevinson đã biến thành biểu trưng cá tính, phong cách và nhà hoạt động xã hội nhiều người biết đến. Cô cũng chứng tỏ kĩ năng thiên phú trong nghệ thuật khi đồng thời trở thành diễn viên, ca sĩ, nhà văn và chỉnh sửa viên.
Phong cach doc dao cua than dong thoi trang the gioi hinh anh 10
Trong khoảng những y phục rườm rà với 5 lớp dầy cộm cùng phổ biến hoạ tiết và màu sắc rực rỡ, thần đồng thời trang ngày nào giờ đã chiếm hữu hiệ tượng đơn giản, tao nhã và đầy nhẹ nhàng.

Hải Yến

Bình luận


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét