Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Choáng váng khi hiền thê bật mí sự thật đêm tân hôn

Trước khi quen vợ tôi hiện giờ, tôi chỉ là một người nấu ăn bỏ nhà hàng thanh lịch để tự lập một quán ăn bé xíu, món ăn chính là thịt xiên nướng. Ngày qua ngày, cuộc sống không mấy giàu có, dư dả nhưng cũng dễ chịu.

Vì mải làm ăn nên tôi vẫn không có thời điểm để yêu đương, kiếm bạn gái. Bố mẹ run sợ nên đã nhờ người trình bày đối tượng cho tôi. Tháng năm hai năm trước đây, bà cô bên mẹ trình bày cho tôi một cô gái, tên là Lan Lan.

 Choáng váng khi vợ tiết lộ sự thật đêm tân hôn - 1

Chúng tôi đã có những cuộc hứa hò ấm áp bên nhau (Ảnh minh họa)

Trước khi đi chạm chán mặt, bố mẹ rộng rãi lần nhắc nhở, khi gặp mặt mặt thì một mực phải nói rằng mình có nhà, có xe bởi vì con gái hiện nay rất thực dụng, không có nhà, không có xe khó khăn thì thầm yêu đương.

Mang tâm cảnh thấp thỏm, tôi và Lan Lan gặp mặt mặt tại một quán cà phê tinh khiết, sáng sủa. Do không có thương hiệu hẹn hò, tôi nói năng ngắc ngứ, không ngờ Lan Lan chủ động nói một số câu hài hước, phá vỡ vạc cục diện khó khăn xử.

Nhân đà đó, tôi chủ động trưng bày phiên bản thân, ban đầu cũng định nói dối bản thân mình là thành phần kiến thức nhưng vì nhân thức phiên bản thân nói dối rất tệ hại, tôi đã không thể cất lời. Lúc sau, tôi đành ăn ngay nói thật, san sớt với Lan Lan rằng, tôi chỉ là người kinh doanh bán thịt xiên nướng.

Khi nghe thấy tôi nói về nghề nghiệp của chính mình, Lan Lan đột nhiên nhíu mày một cái. Lúc này, trong lòng tôi rất hụt hẫng... và đột nhiên liên mồm nói rằng, tôi có nhà có xe.

Lan Lan nghe tôi đa dạng lần nhắc đến chuyện nhà, chuyện xe liền cười cười và hỏi nhà tôi rộng bao nhiêu mét, đi xe hãng gì. Tôi tĩnh tâm tư vấn, nhà 80m2, xe ô tô kiểu dáng tiến bộ.

Chờ tôi nói kết thúc, Lan Lan cười một cái rồi nói, cô ấy cũng có nhà và xe, nhà rộng 130m2, xe BMW. Nghe ngừng, tôi cực kì bồn chồn và mất mặt với người con gái đối diện khi ở nhà to hơn tôi, đi xe sang hơn xe tôi.

Lúc đó, tôi thực sự hổ ngươi chỉ muốn chui xuống đất vì quá kém cạnh cô ấy. Và tôi chỉ nói một số câu lung tung rồi viện cớ chuồn mất. Tuy vậy trước khi đi, tôi và Lan Lan vẫn trao đổi phương thức liên lạc gọi là phép lịch sự tối thiểu.

Sau khi gặp gỡ mặt, lòng tôi tắt hẳn hi vọng chạm mặt lại Lan Lan. Lúc này, tôi được bà cô trình bày cho biết, Lan Lan là do một đồng nghiệp trình bày cho bà, là một cô gái vừa đẹp vừa ngoan lại rất nắm bắt chuyện, không giống những cô gái thực dụng chủ nghĩa chỉ biết tới tiền. Phụ vương mẹ Lan Lan sớm đã ly hôn, hiện tại phụ thân mẹ cô ấy đều đã tái hôn. Lan Lan theo thân phụ nhưng mẹ ghẻ vốn đối xử với nàng không tốt nên cô ấy chuyển về ở với bà ngoại. Nhưng do mặc định kết quả thất bại của cuộc hẹn hò nên tôi cũng không muốn mày mò gì thêm.

Không ngờ rằng, khoảng một tuần sau, Lan Lan đột nhiên hiện ra tại siêu thị giết mổ xiên nướng của tôi, gọi 10 xiên giết mổ nướng và một cốc nước ép. Tôi tiến tới chào hỏi nhưng Lan Lan không nói phổ quát, chỉ cười đáp lễ.

Một lúc sau, khách hành đến đông hơn, tôi cũng bận bịu hơn, không có thời gian hỏi thăm, nói chuyện với Lan Lan đa dạng. Đúng lúc đó, có một cô gái trẻ yêu cầu khiến cho hot lại giết thịt xiên. Mặc dầu cô gái đó đã 7 lần yêu cầu nướng lại thịt nhưng tôi vẫn phấn kích làm theo đòi hỏi, hy vọng phục vụ đối tượng mua hàng một cách tốt nhất.

Sau khi khách vãn, Lan Lan hỏi tôi một số câu như tiền thuê siêu thị có phổ quát không, một đêm bán như thế này được bao nhiêu... và cô ấy còn đòi trả tiền tiền bữa ăn. Tôi nói rằng sẽ mời cô ấy bữa tối nhưng nhất quyết Lan Lan không chịu.

Trước khi về, cô ấy quay lại nói với tôi rằng, không nên bán quá muộn, tiền tuy cần thiết nhưng thân thể mạnh bạo mới là quý nhất. Những lời này làm cho trái tim tôi đột nhiên trở nên ấm áp.

Liên tiếp ba buổi tối, cô ấy đều đúng giờ hiện ra ở trong siêu thị nhỏ xíu của tôi, đều gọi 10 xiên thịt và một cốc nước, ăn uống nhàn nhã đến khi cạn kiệt khách lại thanh toán tiền rồi chào hỏi tôi vài câu trước khi về.

Vào một buổi tối gần ngày cuối tuần, khi tôi vừa đóng cửa hàng chấm dứt thì Lan Lan bỗng nhiên tới, hỏi tôi mai sau có đóng cửa sớm được không, cô ấy muốn mời tôi ăn bò nướng, sau đó đi dạo quành. Cứ như vậy, tôi và Lan Lan nắm bắt nhau phổ quát hơn.

Có một lần, tôi lấy can trương hỏi cô ấy, nhân tố kiện của cô ấy tốt như thế vì sao hết lần này đến lần kì cục muốn chạm mặt tôi. Lan Lan cười, trước kia phụ vương mẹ cô ấy không vì tình cảm mà kết hôn nên sau cuối không thể tiếp diễn sống bên nhau, dẫn đến ly hôn. Cô ấy không muốn bước chân tham gia vết xe đổ từ cuộc hôn nhân của ba má.

Những cuộc hứa ấm áp trôi qua, Lan Lan ngày một tin cậy tôi hơn. Cô ấy nhờ tôi chăm bẵm bà ngoại khi phải đi công việc xa. Đúng lúc ấy, bà ngoại cô ấy bị cảm giả mạo, tôi liên đóng cửa hàng, đưa bà ngoại tới bệnh viện và để mắt. Khi được về nhà, tôi lại nói chuyện cùng bà, mua quà bánh khiến món ngon dễ tiêu cho bà, thanh nhàn lại trâm bóp và hỏi bà những câu chuyện của Lan Lan thủa ốm. Trong thời điểm này, bố mẹ tôi cũng một vài lần tới thăm bà ngoại Lan Lan, cùng tán phễu rất phấn kích.

Tham gia một buổi tối rét lạnh, Lan Lan có tâm trạng rất tồi tệ, cô ấy nói rằng rất phản ứng chuyện ở công ty. Khó chịu trong người, Lan Lan uống khá đa dạng bia và đòi đi khách sạn. Nhìn cô ấy say, tôi đích thực không đành lòng nên kiên định đưa cô ấy về nhà.

Nằm trên giường, Lan Lan cũng dần chìm sâu vào giấc ngủ. Tôi định đóng cửa trở về nhưng lại sợ nhân thức đâu ban đên cô ấy khó chịu nên quyết định ở lại, ngủ trên ghế salon trong phòng khách một đêm.

Sáng sớm ngày hôm sau tỉnh dậy, tôi phát hiện trên người đã được đắp chăn. Xoay người đứng lên, tôi phát hiện trên bàn trà có một tờ giấy do Lan Lan để lại, trên đó viết năm chữ: "Chúng ta kết hôn đi".

Lễ quốc khánh năm rồi, tôi và Lan Lan đã kết duyên. Buổi tối tân hôn, tôi hỏi cô ấy rằng, cô ấy thích tôi ở điểm nào nhất. Lúc này, Lan Lan nói: "Anh đích thực muốn nhân thức sao?". Tôi gật đầu và mê man vì những lời san sẻ từ bà xã...

Lan Lan nói, người trình bày đã nói láo cô ấy rằng, tôi là một quản lý nhưng cô ấy đã phát sinh ra nghề nghiệp thật của tôi. Dĩ nhiên, khi hẹn hò, cô ấy ngạc nhiên khi thấy tôi nói thật. Điều này chứng tỏ tôi là người thật thà, không nhân thức tô hoa vẽ bướm.

Tiếp theo, ba ngày liên tục hình thành ở quán làm thịt nướng ko phải ngẫu nhiên, chẳng hề cố ý tiếp cận cũng ko phải chỉ đơn giản đến ăn. Lan Lan nói, cô ấy tới ăn và ra về muộn để muốn xem một đêm tôi có thể bán được bao lăm, đại khái thu nhập là bao nhiêu, nhà và xe tôi tìm bằng cách thức nào, liệu có phải buôn gian bán lận hay không.

Thu hút hơn, cô gái trẻ đòi nướng lại xiên giết liên tục 7, 8 lần chính là bạn thân của Lan Lan. Cô ấy nói cô ấy muốn thử xem tôi có phải người bền chí hay không. Khi thấy bà bệnh, tôi không ngập ngừng chăm nom, làm cho cô ấy cảm động. Sau cùng, tham gia buổi tối Lan Lan uống rượu say, cô ấy cũng chỉ thử tôi, cô ấy muốn thử lòng quân tử của tôi nhưng tôi đã vượt  qua được, không "nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của", yếu tố đó nói rõ một nhân tố, tôi rất tôn trọng cô ấy, thương cảm cô ấy.

Dừng một chút, cô ấy nói tiếp: "Trước đó có một vài người muốn theo đuổi em nhưng họ đều động một tí là khoe khang, hết khoe xe lại khoe nhà rồi khoe điện thoại... Thực sự em chỉ muốn tìm được một người chồng tốt. Em cưới nhân loại chứ chẳng hề cưới nhà cưới xe... Chứng kiến cuộc hôn nhân thất bại của bố mẹ, em mới có thể xem xét và muốn thử anh tương tự, ông phố nghìn vạn lần đừng hot giận".

Nghe cô ấy nói dứt, tôi cảm thấy bàng hoàng và hên vì đã vượt lên hết được những thách thức. Tôi chẳng thể tức giận vì cưới được một cô hậu phi đẹp, hiểu chuyện và có trí óc tương tự, tôi còn gì hạnh phúc hơn chứ!

Hiện Lan Lan đã mang thai 4 bốn tuần, chúng tôi bán căn hộ 80m2 đi và ở chung căn nhà phổ quát của cô ấy. Bác mẹ tôi và bà ngoại Lan Lan cũng về ở chung cho vui cửa vui nhà. Già trẻ cùng ở một chỗ hòa thuận, tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và thỏa mãn. Lan Lan hiện đã từ nhiệm, chuyên tâm ở nhà dưỡng thai, đối đãi với phụ thân mẹ tôi cực kì hiếu thuận.

Tôi đã đóng khu chợ giết nướng, dồn vốn tạo dựng một nhà hàng to, rộng hơn, tin cậy rằng mai sau sẽ ngày càng tươi sáng hơn.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét