Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Justin Bieber lộ clip xúc phạm các fan đứng chờ đón bản thân mình

Bây chừ, các trang tin đang xôn xao san sẻ một đoạn đoạn ghi hình clip ghi cảnh Justin Bieber xúc phạm chính người ái mộ của bản thân mình. Sự việc diễn ra khi nam ca sĩ tới Na Uy lưu diễn, một lực lượng fan đã hy vọng anh trên đường và réo gọi tên Justin khi thần tượng hình thành. Tuy nhiên, giọng ca "Love Yourself" không dừng lại giao lưu với fan, và còn thốt ra câu: "You guys suck" (trợ thời dịch: "Các người là bè bạn tồi"), rồi tiếp tục bước đi.

Cảnh tượng Justin có thái độ hách dịch với người ngưỡng mộ trên đã gây ra nhiều bàn cãi. Có người cho rằng, thật ra nam ca sĩ nói câu: "Can you guys stop?" (Anh chị có thể dừng lại không?) chứ không phải câu xúc phạm trên.

Bên cạnh đó, một fan chắc chắn chính mình xuất hiện tại hiện trường, đã đăng trên mạng rằng Justin chỉ đang đùa khi nói câu "You guys suck", và sau đó anh đã cười, quay lại chào các fan.

Justin Bieber lộ clip xúc phạm các fan đứng chờ đón mình - Ảnh 2.

Một fan chắc chắn Justin chỉ đang đùa

Trong năm nay, Justin Bieber đã gây nhiều bàn cãi vì phương pháp ứng xử với người mến mộ. Anh từng gây chú ý khi tuyên bố sẽ không bao giờ tự sướng với fan nữa. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiếp diễn đe dọa người mến mộ vì họ chỉ trích cô người yêu Sofia Richie, và đã xóa tài khoản Instagram vì Sofia.

Nguồn: JustJared


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét