Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

'Đứng xem' đánh bạc, 2 cán bộ quản lý rừng bị bắt

Công an thị xã Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa vây bắt một lực lượng tấn công bạc, trong có 2 cán bộ. Lãnh đạo Ban điều hành rừng phòng hộ Sông Đằn nghĩ rằng hai cán bộ của họ chỉ "đứng xem".

Ngày 27/9, ông È Trọng Chiến, Trưởng công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), cho hay lực lượng tính năng vừa bắt giữ một vụ đánh bạc trên khu vực. Trong số những người bị bắt có nhì cán bộ công việc tại Ban điều hành rừng phòng hộ Sông Đằn (thuộc Sở NN&PTNT thức giấc Thanh Hóa).

Hiện nhì cán bộ này cùng đội ngũ người can dự đến vụ việc đang bị Công an quận Thường Xuân nhất thời giữ hình sự để dò la.

Khoảng 17h ngày 23/9, cảnh sát ập tham gia nhà một mái ấm đình trên địa bàn xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân), bắt quả tang hàng ngũ 8 người đang đánh bài ăn tiền. Nhà chức trách thu giữ tại chiếu bạc hơn 20 triệu đồng và hơn 200 triệu trong túi nhóm người tham gia.

Trong số những người bị bắt, có hai cán bộ thuộc Ban điều hành rừng phòng hộ Sông Đằn (thị xã Thường Xuân).

Ông Lê Xuân Long, Phó giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn, xác thực có nắm được tin tức 2 cán bộ bị bắt. Dĩ nhiên, ông chưa nghe chính thức tin tức trong khoảng phía công an báo về.

Theo ông Long, hai cán bộ của doanh nghiệp bị bắt liên quan đến vụ tấn công bạc là anh Phạm Văn Thức (31 tuổi), Trạm trưởng trạm bảo kê rừng Xuân Thắng, và anh Cầm Bá Quảng (42 tuổi), cán bộ kiểm soát an ninh của trạm. Hiện hai cán bộ này không có mặt ở nơi làm cho việc.

“Chúng tôi có nghe người dân nói lại, trước thời gian cảnh sát doanh nghiệp vây bắt, nhì cán bộ này đang trên phố đi làm về. Sau đó, họ tham gia nhà dân (nơi đang tiến công bài ăn tiền) để uống nước. Trong lúc đang đứng xem đánh bạc thì bị lực lượng công an ập tham gia bắt giữ” – ông Long nói và thanh minh quan điểm, giả dụ nhì cán bộ có can dự đến vụ việc đánh bạc thì sẽ xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật.

Cán bộ Sở Xây đắp tiến công bạc tại cơ quan

Bốn cán bộ, viên chức Sở Xây dựng Thanh Hóa đã có hành vi tổ chức chơi bài ăn tiền ngay trong trụ sở mặc cho sự có mặt của chỉ đạo.

cán bộ bị bắt can dự tới tấn công bạc cán bộ tiến công bạc đứng xem tấn công bạc công an bắt hàng ngũ đánh bạc Ban điều hành rừng phòng hộ Sông Đằn Công an huyện Thường Xuân


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét