Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Noo Phước Hưng thịnh cười tít mắt khi được Minh Tuyết hôn

Trong hậu trường ghi hình "Tột cùng song ca", giọng ca hải ngoại không ngại phân bua tình cảm với đàn em khi bỏ ra cho anh một nụ hôn.

Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 1
Chiều 28/9, các tập huấn viên Tuyệt đỉnh song ca tiếp diễn xuất hiện tại hãng phim Phóng thích (TP.HCM) để ghi hình cho vòng Đoạt được. 
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 2
Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng bận rộn sẵn sàng đêm nhạc Diamond show vào cuối tuần này. Đương nhiên, nam ca sĩ không phải làm tiếc lộ sự mỏi mệt mà vẫn rất sung sức trong vai trò tập huấn viên cùng Dương Triệu Vũ.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 3
Thanh Bạch đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình thay cho MC Vũ Mạnh Cường. Do có mối quan hệ thân mật với các đào tạo viên nên không khí chương trình trở thành nở rộ, gần gụi hơn trước. Trong hậu trường, anh được Mr. Đàm tận tay chú tâm.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 4
Trước buổi quay, dàn huấn luyện viên quyền lực tranh thủ ăn trưa với những món ăn bình dân. Họ thủ thỉ, trao đổi rôm rả về thí sinh của đội bản thân.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 5
Dù là đối thủ trên ghế hot, nhưng chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết vẫn trợ giúp cho nhau trong giai đoạn tập huấn học trò. Là người đi trước, chị Tư chủ động giáo huấn lại kinh nghiêm cho em gái.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 6
Anh Bo - chị Tư trong những vòng thi qua được người theo dõi yêu mến bởi sự nhiệt tình cũng như tính toán rất kỹ càng cho các học trò. 
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 7
Cặp tập huấn viên chị em Minh Tuyết - Noo Phước Phồn thịnh lại mang đến sự sôi nổi, văn minh của dòng nhạc trẻ nhưng không thiếu những giai điệu bolero, trữ tình. Giọng ca hải ngoại không ngại bày tỏ tình cảm với bè phái em khi bỏ ra cho anh một nụ hôn.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 8
Với kinh nghiệm làm cho giám khảo qua phổ quát cuộc tranh tài cũng như nắm bắt biết về rộng rãi dòng nhạc khác biệt, Mr. Đàm mang đến sự đa màu sắc cho đội của chính mình. Cung cấp anh là Dương Triệu Vũ.
Noo Phuoc Thinh cuoi tit mat khi duoc Minh Tuyet hon hinh anh 9
Cực độ song ca là chương trình ca hát bỏ ra cho các cặp đôi đang phát sóng trên kênh THVL1 tham gia lúc 21h thứ hai hàng tuần.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bình luận


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét