Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vingroup chuyển Vinmec và Vinschool sang mô phỏng phi lãi - VietNamNet

Tập đoàn Vingroup vừa công bố biến đổi chuỗi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận, chắc chắn dành 100% lợi nhuận cho xã hội. Với việc phi lãi hóa nhì thương hiệu đang phát triển vận tốc cao, có triển vọng lãi vững bền - Vingroup đã khẳng định tầm vóc, uy tín và trách nhiệm phường hội của một cơ quan kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam, theo xu hướng sản xuất của các công ty lớn trên thế giới.

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Chuỗi hệ thống giáo dục của Vingroup sẽ đi theo mô phỏng phi lợi nhuận của các chuỗi hệ thống giao dục hàng đầu nhân loại.

Chỉ tiêu của việc phi lãi hóa Vinmec và Vinschool là nhằm chắc chắn quyết tâm đóng góp cho sự tạo ra của y tế và giáo dục, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tập huấn tại vietnam.

Theo đó, Vingroup chắc chắn dành 100% lãi chiếm được từ Vinmec và Vinschool để dùng cho việc tái đầu cơ nhằm liên tục nâng cấp và sản xuất hệ thống, cụ thể là đầu tư phát triển nguồn nhân lực, upgrade hạ tầng vật chất, trang trang bị, trao học bổng, tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao kĩ nghệ, đẩy mạnh hợp tác, liên kết quốc tế…

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Phi lợi nhuận sẽ thú vị được các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Không chỉ bỏ ra 100% lợi nhuận để tái đầu cơ, Công ty Vingroup cũng chắc chắn không thu hồi hơn 4.000 tỷ VND đã đầu cơ tới thời gian hiện nay để xây dựng hệ thống Vinmec và Vinschool trên toàn quốc, bao gồm chi phí về cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc vũ trang, nhân sự, sắm bạn dạng quyền, chuyển giao kĩ nghệ…

Phát biểu về chủ trương phi lợi nhuận Vinmec và Vinschool, Phó Chủ tịch Công ty Vingroup ông Lê Khắc Hiệp san sớt: “Chúng tôi mong muốn chuỗi hệ thống y tế và giáo dục của Vingroup có những bước phát hành vượt trội. Với mô hình phi lợi nhuận và hoạt động sáng tỏ, hiệu quả, được đầu tư bài bạn dạng và tâm huyết, chắc chắn nhì ngành nghề này sẽ nhận được sự thân mật hợp tác, đi cùng và cung cấp của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế; qua đó, cộng đồng có thể hối hả tiếp cận được các phục vụ y tế và giáo dục theo tiêu chuẩn cao của trái đất”.

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Sau 3 năm phát hành Vinschool đã trở thành chuỗi hệ thống giáo dục lớn nhất cả nước với 13.000 HS

Vinmec và Vinschool là nhì trong số 6 ngành nghề hoạt động chủ chốt của Cơ quan Vingroup. Dù được xác định hoạt động không vì tiêu chí lợi nhuận ngay trong khoảng khi kiến thiết song đây là nhì lĩnh vực luôn được Tập đoàn ưu tiên phát hành với sự đầu cơ đặc biệt về diện tích và chất lượng.

Kết quả là sau 4 năm đi vào hoạt động, Vinmec đã vươn lên thành hình mẫu phát hành của khu vực y tế ngoài công lập với đội ngũ y chưng sỹ giỏi, nồng nhiệt; dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và luôn tiên phong trong việc Áp dụng các công nghệ yếu tố trị mới nhất về Việt Nam. Đến nay, hệ thống y tế Vinmec đã có 5 cơ sở vật chất tại Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long và 01 cơ sở đang xây đắp tại Đà Nẵng, tiến đến diện tích 10 bệnh viện và 1 trường Đại học Y trên toàn quốc vào năm 2020.

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Sau 4 năm hoạt động Vinmec đã vươn lên thành hình mẫu của khu vực y tế ngoài công lập.

Trong lĩnh vực giáo dục, sau 3 năm phát hành, Vinschool cũng đã trở thành hệ thống giáo dục lớn nhất cả nước với 13.000 sinh viên. Được Cơ quan Vingroup chú tâm đầu tư, Vinschool hiện chiếm hữu những yếu tố kiện giáo dục ưu việt nhất với nguyên tắc giáo dục toàn vẹn và tân tiến.

Với tốc độ lớn mạnh nổi trội và hiệu quả hoạt động hăng hái, Vinmec và Vinschool hiện là những nhãn hàng hàng đầu trong ngành nghề y tế và giáo dục, đồng thời là mảng đầu cơ, buôn bán có tiềm năng sản xuất bền vững và triển vọng lợi nhuận thú vị trong dài hạn, được các chủ đầu tư và các quỹ đầu cơ nước ngoài đặc biệt niềm nở. Hiện các cơ sở vật chất thuộc nhì chuỗi hệ thống Vinmec và Vinschool đều đã đi vào hoạt động định hình, trong đó các hạ tầng đã hoạt động trên 3 năm đều đã có lợi nhuận. Với nhân tố kiện kinh doanh hăng hái và uy tín nhãn hiệu tốt, các cơ sở vật chất mới mở rộng cũng có kỹ năng sinh lời hiệu quả sau khoảng 3 năm.

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Trong tương lai, Công ty Vingroup sẽ bỏ ra 5000 tỷ đồng xây dựng 2 trường ĐH Y và ĐH Toàn cầu theo mô hình phi lãi.

Trong bối cảnh đó, quyết định biến đổi sang mô phỏng phi lợi nhuận, sẵn sàng bỏ ra tặng cho đồng đội mọi lợi ích trong khoảng nhị ngành nghề đang buôn bán triển vọng là bước tiến mới, khẳng định hy vọng được đóng góp đa dạng hơn nữa cho xã hội của Vingroup, nhằm nâng cao chất lượng y tế giáo dục nói riêng và chất lượng cuộc sống nói thông thường cho người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đây, trong tương lai Tổ chức Vingroup sẽ tiếp diễn bỏ ra một khoản tài trợ khoảng hơn 5.000 tỷ VND để đầu tư xây dựng 2 trường đại học là trường Đại học Y Vinmec và Đại học Quốc tế VinUniversity cũng theo mô phỏng phi lãi.

Vingroup, Vinmec, Vinschool, phi lợi nhuận,video

Vingroup cam kết bỏ ra 100% lãi thu được từ Vinmec và Vinschool để tái đầu cơ.

Ông Marc Villiers Townsend – thành viên độc lập của HĐQT Vingroup phát biểu: “Các công ty y tế và giáo dục uy tín bậc nhất quả đât như bệnh viện Mayo Clinic, Cleveland Clinic, John Hopkins Medicine ở Mỹ, Samsung của Hàn Quốc; Đại học Harvard, Yale, Stanford ở Mỹ, Keio ở Nhật, Yonsei ở Hàn Quốc… đều hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận. Việc Vinmec và Vinschool gia nhập danh sách này có ý nghĩa quan trọng, phản ảnh sự hội nhập hăng hái của vietnam, không chỉ khẳng định tầm vóc, uy tín và nghĩa vụ phường hội của Vingroup nói riêng mà còn cho thấy sự thay đổi đáng mừng về tầm vóc cũng như tư duy phát hành của giới đơn vị vn nói phổ biến. Với sự kiện này, Vingroup đang cho thấy vn cũng có những tổ chức có tầm vóc sánh ngang các đơn vị lớn trên thế giới”.

Phi lãi là mô phỏng hoạt động không vì chỉ tiêu lãi trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, y tế, giáo dục, từ thiện hoặc các ngành nghề phục vụ số đông.

DN phi lợi nhuận theo quy định là đơn vị được thiết kế theo luật doanh nghiệp và hoạt động như các công ty thông thường nhưng chắc chắn dùng ít ra 51% tổng lợi nhuận hằng năm để tái đầu tư nhằm chấp hành tiêu chí xã hội, môi trường như hoàn thành thủ tục. Dĩ nhiên, Vingroup cam đoan dành 100% lãi chiếm được trong khoảng Vinmec và Vinschool để tái đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục, y tế.

T.L.

Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét