Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đám đông đồng loạt quay lưng với bà Hillary để selfie

Hồ hết đa số công chúng đều quay lưng lại với ứng cử viên tổng thống Mỹ nhằm có được một (hoặc đa dạng) bức ảnh chụp chung với bà.

Chốc lát này được thợ chụp ảnh Barbara Kinney ghi lại trong cuộc gặp gỡ các cử tri của bà Hillary Clinton tại Orlando tối 25/9. Sau một vài giờ đăng trên Twitter, bức tranh đã được san sớt hơn 8.000 lần và thú vị hàng trăm bình luận.

Trong ảnh, bà Hillary mặc bộ vest màu xanh cobalt đứng trên bục vẫy tay chào. Dĩ nhiên, đám đông trong hội trường thay nhìn ứng cử viên tổng thống, lại nhất loạt quay lưng về phía bà, song song tay giơ cao laptop để chụp selfie.

"Ồ, thế hệ thiên niên kỷ đích thực ghét bà Hillary", một người bình luận châm biếm.

Dam dong nhat loat quay lung voi ba Hillary de selfie hinh anh 1
Đám đông quay lưng để chụp ảnh với bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter.

Phổ thông người còn ngờ vực rằng ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ "dàn dựng" chuyện chụp ảnh.

"Tôi đang nghĩ bà ấy yêu cầu mọi người 'chụp ảnh'? Ý tưởnrg truyền thông này cũng ngang ngửa phong cách của Trump rồi", một người san sẻ trên Twitter.

Bà Hillary Clinton và đối phương Donald Trump đang bước vào chặng cuối của cuộc đua tới Nhà Trắng. Nhì ứng cử viên tổng thống sẽ có cuộc bàn cãi trên truyền hình trước tiên tham gia tối 26/9 (giờ địa phương). Cuộc tranh luận được dự báo là có thể thu hút đến 100 triệu người theo dõi qua truyền hình, cao nhất trong lịch sử chính trường Mỹ.

Đoạn ghi hình

Bà Clinton ngã khuỵu được dìu lên ôtô

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton đứng không vững và phải được người dìu lên siêu xe khi rời lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 ở New York.

Trump và Hillary thăng bằng trước cuộc tranh biện đầu tiên

Cả hai người tìm việc được cho là có những điểm yếu mà với đối thủ lại là điểm tốt và không người nào được yêu mến hơn một cách rõ ràng.

đám đông quay lưng với Hillary Clinton đám đông quay lưng tự sướng với Hillary ứng viên tổng thống Hillary Clinton


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét